Chuyện thật như đùa: Cô dâu trở dạ phải vào viện sinh em bé trong ngày cưới

"Đúng khoảnh khắc đón dâu, cô dâu đau bụng và chuyển dạ. Cả đoàn không đi rước dâu nữa mà đi 'rước đẻ'", một người bạn của chú rể hài hước.

"Đúng khoảnh khắc đón dâu, cô dâu đau bụng và chuyển dạ. Cả đoàn không đi rước dâu nữa mà đi 'rước đẻ'", một người bạn của chú rể hài hước.

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip cô dâu đẻ con ngay trong ngày cưới. Theo người đăng tải đoạn clip, hôm đó là đám cưới của bạn anh. Khi cả đoàn nhà trai đang chờ giờ đi rước dâu, cô dâu bất ngờ trở dạ sinh con. Sau đó đám cưới phải tạm hoãn và đưa cô dâu đi sinh em bé.

Tại bệnh viện, cô dâu mặc váy bà bầu, đang tranh thủ ăn uống trong khi chú rể xách làn chờ vợ vào phòng sinh. Khi clip được chia sẻ đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ mọi người. "Chuyện thật như đùa. Song hỉ lâm môn, được cả trâu lẫn nghé. Chúc mừng đôi bạn trẻ", một cư dân mạng bình luận.


Cô dâu tranh thủ lót dạ trước giờ sinh.


Chú rể tất bật chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho vợ.

Anh B., bạn của chú rể khẳng định, câu chuyện đưa cô dâu đi đẻ trong ngày cưới hoàn toàn là thật. Chú rể tên Bùi Đức Dương (24 tuổi), cô dâu tên Hoàng Thị Hà (22 tuổi). Đám cưới của cặp đôi diễn ra ngày 14/5 tại Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Theo đó, trước giờ rước dâu khoảng 2 tiếng, Hà bất ngờ trở dạ và được gia đình đưa đến bệnh viện. Khoảng 16h00 cùng ngày, một bé gái chào đời với cân năng 2,7 kg. Hiện cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.
 


Ảnh cưới của cặp đôi.

Theo VietNamNet

mạng xã hội

Clip

chú rể

cô dâu

đi đẻ

Bình luận