Clip: Bác gái U50 "cưỡi ván điện" đi chợ, 2 tay cầm túi lớn túi nhỏ đựng rau thịt khiến nhiều bạn trẻ ngỡ ngàng

Hình ảnh bác gái U50 vô tư lướt ván điện xách theo túi lớn túi nhỏ từ chợ bon bon trên đường phố Đà Nẵng khiến nhiều người kinh ngạc.

Hình ảnh bác gái U50 vô tư lướt ván điện xách theo túi lớn túi nhỏ từ chợ bon bon trên đường phố Đà Nẵng khiến nhiều người kinh ngạc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một bác gái U50 vô tư lướt xe điện cân bằng trên đường phố Đà Nẵng khiến nhiều người thích thú. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy trên phố giữa dòng phương tiện đi lại, một bác gái tay xách theo khá nhiều bịch nilon đựng rau quả đang vô tư đứng trên chiếc xe cân bằng, lướt vèo vèo trên đường khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói, bác gái tỏ ra khá thích thú, liên tục ngoảnh sang cười với những người đi đường.

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều bạn trẻ không quên gợi ý sẽ mua cho mẹ mình một chiếc xe cân bằng như vậy để đi chợ mỗi ngày. 

"Bác gái thật sự là dân chơi thứ thiệt luôn, các bạn trẻ chỉ có hít khói thôi nhé. Chắc mình cũng phải sắm cho mẹ mình một chiếc để đi lại mỗi ngày mới được", tài khoản A.T.R bình luận.

"Về già mình cũng chỉ mong vẫn sung sức và xì - tin như bác gái này thôi. Bắt kịp hết các xu hướng của đám trẻ. Khâm phục bác thật đó, chứ hồi mình tập đi cái xe cân bằng này ngã lên ngã xuống bao lần ấy", tài khoản T.T. cho hay.  

"Nhìn bác đúng là chất thật nhưng có vẻ cũng khá nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Xe này chỉ nên đi trong công viên hay sân chơi thôi, vì mình thấy nó hơi nguy hiểm", một bạn khác lại lên tiếng ái ngại.

Theo Trí thức trẻ

clip hot

Bình luận