Clip bé gái 5 tuổi phóng xe tay ga lao vun vút trên đường, chở bố mẹ và em gái 3 tuổi ngồi sau gây sốc

Bé gái thản nhiên đứng trên xe ga và cầm lái phóng xe lao vun vút, trong khi bố mẹ em ngồi đằng sau với vẻ mặt vui vẻ...

Bé gái thản nhiên đứng trên xe ga và cầm lái phóng xe lao vun vút, trong khi bố mẹ em ngồi đằng sau với vẻ mặt vui vẻ, không hề tỏ ra lo lắng, sợ hãi.

Theo Dailymail, một người đi đường ngồi trong xe ô tô đã quay lại sự việc, xảy ra ở Kerala, miền Nam Ấn Độ. Trong đoạn video có thể thấy, một bé gái 5 tuổi đứng trên chiếc xe tay ga và điều khiển nó, lao nhanh vun vút trên con đường đông đúc. Điều đáng nói là đằng sau em còn có bố mẹ cùng em gái 3 tuổi của cô bé.

Khi phát hiện có người quay phim lại, cặp vợ chồng đều mỉm cười vui vẻ, thản nhiên ngồi sau xe để con gái 5 tuổi cầm lái. Trong khi đó đứa trẻ mắt vẫn hướng về phía trước, điều khiển xe với tốc độ chóng mặt.

Ngay sau khi được đăng tải lên các phương tiện truyền thông đại chúng, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động liều lĩnh, thiếu ý thức khi tham gia giao thông của cha mẹ bé gái này, có thể khiến cho cô bé cùng những người đi đường khác gặp nguy hiểm. 

Một số ý kiến cho rằng cần phải xử phạt nghiêm khắc hành vi này để làm gương cho những người khác.



Theo Helino 

 


Cộng đồng mạng

điều khiển giao thông

bé lái xe

Bình luận