Clip bố hà hơi thổi ngạt, cứu con sốt cao ngừng thở gây bão mạng

Clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt ghi lại màn sơ cứu con trai của một ông bố ở Hà Nội khi bé sốt quá cao và chuyển sang co giật, hôn mê, ngừng thở.

Clip đang được cộng đồng mạngchia sẻ chóng mặt ghi lại màn  sơ cứu con trai của một ông bố ở Hà Nội khi bé sốt quá cao và chuyển sang co giật, hôn mê, ngừng thở.
 
Clip do camera giám sát ở cơ sở spa của mẹ cháu bé ghi lại cho thấy toàn bộ quá trình người bố sơ cứu, giành giật mạng sống cho con trai từ tay tử thần.

Theo chia sẻ của bố cháu bé, trước đó, bé bị sốt bình thường nên bố mẹ vẫn chủ quan. Tới ngày hôm sau, tình hình bỗng trở nên nguy kịch khi bé bị co giật, chuyển sang hôn mê và ngừng thở do sốt quá cao.

Khi bé bắt đầu hôn mê cũng là lúc người bố vừa đi làm về, kịp thực hiện sơ cứu tức thì. Sau khi được hà hơi và ép ngực, bé nôn được đờm và nước ra khỏi miệng và thở trở lại.

Qua sự việc này, người bố cũng muốn cảnh tỉnh những ông bố bà mẹ đang nuôi con nhỏ phải luôn cẩn thận khi con mình bị sốt, phải luôn có người túc trực phòng trường hợp xấu và không nên chủ quan nghĩ rằng chỉ là cảm sốt thông thường.

Theo VTC

Cộng đồng mạng

clip hot

sơ cứu

Bình luận