Clip: Cả lớp lên sân khấu tự nhiên quên bài tập thể khiến cô giáo múa ''mồi'' mà chẳng ăn thua

Sự cố hy hữu xảy ra khi các cháu mầm non quên bài tập thể, cứ đứng im trên sân khấu khiến phụ huynh cười bò vì quá dễ thương.

Sự cố hy hữu xảy ra khi các cháu mầm non quên bài tập thể, cứ đứng im trên sân khấu khiến phụ huynh cười bò vì quá dễ thương.

Để biểu diễn thành công trong một buổi văn nghệ của trường mầm non, thì cô giáo là người phải nỗ lực rất lớn cùng các cháu tập luyện hàng ngày và hy vọng có những tiết mục hay, để còn thể hiện trước mặt ông bà, cha mẹ một cách chận thật nhất.

Thế nhưng người tính không bằng trời tính. Mới đây, một thành viên có tên Nguyễn Quân đã đăng lên group Không Sợ Chó đoạn clip ghi lại cảnh các cháu mầm non đứng im trên sân khấu, bên dưới là cô giáo đang cố ''mồi'' cho các cháu múa trên nền nhạc Chú Ếch Con sôi động. Trong khi cô giáo đứng bên cạnh cố gắng nhắc các con múa, thì dường như sự có mặt của quá đông người khiến các con lúng túng và chỉ biết đứng im.

Sau khi đăng lên mạnh, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều các bạn trẻ và các bậc phụ huynh với hàng chục nghìn like và bình luận. Đa phần mọi người đều cảm thấy vô cùng hài hước với tình huống siêu dễ thương này.

Theo Helino


clip hài

cô giáo

sự cố hy hữu

Bình luận