Clip: Cặp đôi container "bò" trên cao tốc, cả đoàn xe uất ức nối theo sau

Hàng loạt ô tô phải nối đuôi nhau hàng dài "chấp nhận" đi phía sau vì 2 xe container đi với tốc độ "rùa bò" không nhường đường.

Hàng loạt ô tô phải nối đuôi nhau hàng dài "chấp nhận" đi phía sau vì 2 xe container đi với tốc độ "rùa bò" không nhường đường.
  

Sự việc xảy ra được cho là vào ngày 29/3 tại đường vành đai 3 (Hà Nội) đoạn Khuất Duy Tiến-Lê Văn Lương, người chia sẻ Clip này đã chứng kiến và quay lại khi ở đang ở tòa nhà cao tầng ven đường.

Theo như quan sát, hai chiếc xe container đã di chuyển với tốc độ rất chậm nhưng lại song song cùng nhau khiến không một phương tiện phía sau nào có thể vượt lên. Cả đoàn xe  ô tô  phải nối đuôi nhau lò dò phía sau như đang diễu hành.

Một cảnh tượng khiến người xem rất bất bình nhưng cũng lấy làm thắc mắc vì khi đó đoạn đường phía trước không hề xảy ra tai nạn, hay ùn tắc mà hoàn toàn thông thoáng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận gần 6 nghìn lượt like và hơn 1 nghìn lượt bình luận. Một số ít cho rằng trên đoạn đường này có rất nhiều camera và lực lượng chức năng có thể phát hiện, xử lý ngay lập tức vậy nên có thể 2 tài xế xe container đã được thông tin qua kênh VOV giao thông nên mới có hành động khó hiểu này.

Nhưng hầu như tất cả những thành viên còn lại đều phản đối ý kiến trên và tỏ ra bức xúc cùng những lời chỉ trích cho rằng 2 tài xế xe container đang "trêu ngươi" những phương tiện khác.

Mặc dù vẫn chưa rõ chính xác nguyên nhân nhưng được biết hành động "rùa bò" của 2 tài xế đã gây ùn tắc khá lâu, các xe phía sau cũng chỉ biết "ngậm ngùi" chờ đợi sự can thiệp của lực lượng chức năng.

Theo Thanh Sky (Thời Đại)


Clip

ô tô

container

Bình luận