Clip cậu bé 2 tuổi nhảy theo nhạc cực phiêu, nắm luôn tóc bố làm "đạo cụ"

Cậu bé cứ say sưa nhảy hơn 1 phút mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay mất tập trung. Nhiều bình luận cho rằng chắc bé đã có năng khiếu nhảy nhót từ trong bụng mẹ rồi!

Cậu bé cứ say sưa nhảy hơn 1 phút mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay mất tập trung. Nhiều bình luận cho rằng chắc bé đã có năng khiếu nhảy nhót từ trong bụng mẹ rồi!

Những clip về sự hồn nhiên của con trẻ luôn được dân mạng nhiệt tình bấm like. Bạn có còn nhớ video hút triệu lượt xem của hai cô bé sinh đôi mà bé em bắt bé chị phải xin lỗi mẹ như "bà cụ non" không?

Hay clip cô bé muốn trò chuyện với bố nhưng bố em không nghe thấy nên em quay ra dỗi hờn, cố ép nước mắt chảy ra... cũng có lượt xem rất ấn tượng.

Mới đây, người dùng mạng vừa tìm được một clip khác về trẻ con siêu đáng yêu. Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại khoảnh khắc một cậu bé có dáng người tròn trịa.

Em nghe thấy bố bật nhạc trong điện thoại và bỗng trở nên phấn khích. Cậu bé leo ngay lên chiếc chõng bố đang nằm để thể hiện tài vũ đạo xuất sắc không chỗ chê.

Em hết lắc mông bên này lại đánh mông bên kia, đôi mắt nhắm nghiền phiêu theo điệu nhạc, có đoan cậu bé còn đưa tay lên hạ tay xuống để tương tác với giai điệu sôi động của bài hát, "quẩy" cực nhiệt tình khiến người xem cười ngất.

Bi hài nhất có lẽ là đoạn cậu bé lém lỉnh này cầm lấy một nhúm tóc trên đầu bố để làm "đạo cụ" cho bài nhảy, khiến người bố em cạn lời.

Cậu bé cứ say sưa nhảy như thế suốt hơn 1 phút mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay mất tập trung. Nhiều bình luận cho rằng chắc bé đã có năng khiếu nhảy nhót từ trong bụng mẹ rồi!

Sau khi clip được đăng tải trên một diễn đàn lớn đã thu về hơn 100k lượt xem. Nhiều bà mẹ khác cũng thừa nhận cậu bé này có sở thích giống con mình, cứ nghe nhạc là nhảy say mê quên hết mọi thứ xung quanh.

Theo tìm hiểu, cậu bé trong clip là Nguyễn Hải Đăng, tên thường gọi là Tôm, sinh tháng 3/2015. Tôm đang sống cùng bố mẹ tại Nga.

Chị Hòa Lê, mẹ của cậu bé trong clip chia sẻ: "Hôm đó cháu đang chơi thì nghe thấy bố mở nhạc trên Youtube rồi tự nhiên chạy đến trèo lên nhảy vậy thôi. Chồng mình cũng mở ngẫu nhiên nên chẳng nhớ đó là bài gì và Tôm đã được nghe bài hát ấy bao giờ chưa.

Mới lên 2 tuổi nhưng Tôm nhà mình hiếu động lắm, hay cười, thích nghe nhạc, nhạc gì cũng nghe, thi thoảng còn nghêu ngao mấy bài người lớn, thích hát theo mấy bài tiếng Anh cho trẻ con trên YouTube nữa.

Bé còn thích bắt tay với mọi người, thích làm việc nhà cùng mẹ... hầu hết người lớn gặp ai cũng bảo bạn ấy ngoan".

Yêu con và thấy thích thú với màn vũ đạo có 1-0-2 này của con, chị Hòa Lê đã quay lại clip và chia sẻ vui vào hội sữa mẹ. Sáng hôm sau ngủ dậy, chị vào Facebook đọc phản hồi thì không ngờ clip của Tôm được mọi người thích và chia sẻ nhiều đến vậy.

"Mấy hôm nay cũng có nhiều bạn trẻ nhắn tin quan tâm hỏi thăm cháu và khen đáng yêu, có cả bố mẹ các bé khác cũng xin clip của Tôm để cho con xem nhảy cùng, vợ chồng mình thấy rất vui vì mọi người đều nhìn nhận theo hướng tích cực", mẹ Tôm nói.

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

em bé

clip hài

Bình luận