Clip: Chàng trai dùng một tay đỡ đứa bé rơi từ trên bàn xuống đất

Nhờ phản ứng "nhanh như chớp" của mình, một nhân viên tại Mỹ đã cứu sống được bé trai 3 tuổi trước sự hoảng hốt từ đám đông xung quanh.

Nhờ phản ứng "nhanh như chớp" của mình, một nhân viên tại Mỹ đã cứu sống được bé trai 3 tuổi trước sự hoảng hốt từ đám đông xung quanh.

Sự việc xảy ra tại Trung tâm nhảy dù trong nhà iFly nằm ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ và được ghi lại hệ thống máy quay giam sát an ninh.

Theo đó, một cặp vợ chồng đã đưa hai đứa con trai nhỏ tới trung tâm giải trí để vui chơi cuối tuần.

Khi người vợ đang giúp cậu cả mặc trang phục bảo hộ thì người cha có nhiệm vụ trông coi đứa bé mới vừa tròn 3 tuổi. Tuy nhiên, anh này lại mải mê rút điện thoại ra để chụp hình và còn đặt con mình lên một chiếc bàn ngay cạnh đấy.

"Do quá vui vẻ nên tôi quên mất việc cậu con trai nhỏ đang đứng sát vai mình. Lúc chuyển góc máy ảnh, tôi đã vô tình đẩy đứa trẻ lùi ra phía sau", người chồng kể lại.

Ông bố trẻ đặt đứa con trai nhỏ lên bàn để chụp ảnh cho vợ cùng cậu nhóc đầu lòng.

Bị tác động bất ngờ, đứa trẻ lập tức mất thăng bằng rồi nhanh chóng ngã ngửa ra đằng sau.

"Mặc dù nó đã cố dùng tay để tóm lấy áo của cha mình nhưng tất cả đều không ăn thua. Mọi người chỉ kịp hét lớn và ra hiệu cho ông bố lơ đãng trong sự vô vọng", một nhân chứng cho biết.

Khi đứa trẻ sắp rơi thẳng xuống đất từ chiếc bàn cao vút, anh Jesse 'Tex' Leo - nhân viên thuộc trung tâm nhảy dù trong nhà đã có phản ứng rất kịp thời rồi đưa một tay để đỡ lấy cậu bé.

Nhờ vậy, em không hề bị thương và được an toàn tuyệt đối trong vòng tay của cha mẹ ngay sau giây phút tử thần ấy.

Do quá mải chụp hình, người cha này đã bất ngờ xoay vai khiến đứa bé bị mất thăng bằng.

Anh Tex đã lấy đoạn video "cực ngầu" của mình và chia sẻ lên trang Facebook cá nhân để cảnh báo những bậc cha mẹ khác về việc hãy chú ý hơn tới tính mạng của con em mình.

Theo Hương Cherry (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

Bình luận