Clip: Chở xong một lượt khách, tài xế "méo mặt" khi nhìn những gì còn sót lại trên xe

Người tài xế này không khỏi ngán ngẩm khi thấy tình trạng những chiếc xe trên xe của mình và hẳn anh sẽ mất một khoản kha khá để làm sạch tất cả.

Người tài xế này không khỏi ngán ngẩm khi thấy tình trạng những chiếc xe trên xe của mình và hẳn anh sẽ mất một khoản kha khá để làm sạch tất cả.

Một đoạn clip dài chưa tới 30 giây ghi lại tình trạng của chiếc xe ô tô sau khi kết thúc một lượt chở khách nhanh chóng nhận được được sự chú ý ngay khi vừa đăng tải lên mạng xã hội. Tình trạng của chiếc xe này là nỗi niềm chung của rất nhiều người tài xế làm nghề dịch vụ.

Chẳng là toàn bộ phần ghế sau, cùng mặt sau ghế trước, cửa xe của chiếc ô tô này đã bị khách hàng nhí cầm bút vẽ khắp nơi. Những nút vẽ nguệch ngoạc đi tới đâu là khiến tài xế xót xa tới đó, hẳn anh sẽ phải mất một khoản kha khá để làm sạch tất cả.

Nhiều người không rõ hành khách nhí này có đi với người lớn không? Nếu thấy con trẻ có hành động như vậy là người lớn không can thiệp thì thực sự họ mới là người vô cùng đáng trách. 

"Nếu em rơi vào tình cảnh này thì sẽ gọi bố mẹ đứa trẻ con ra bắt đền, mang ra kia vệ sinh nội thất. Hết bao nhiêu đền, con làm thì bố mẹ gánh", thành viên Maru bình luận.

Do phụ huynh bảo ban con cái cả thôi ạ. E thực ghét kiểu đi xe bôi nọ, ăn uống bừa bãi. Đừng đổ tại gì hết. Ý thức phụ huynh giáo dục hết", thành viên Kim Tuấn bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt


clip giao thông

Bình luận