Clip cô gái được bạn trai dùng máy xúc cho chơi trò cảm giác mạnh nhận nhiều chú ý trên MXH

Hãy yêu một chàng trai giỏi lái máy xúc để ngày nào cũng được đi chơi Công viên nước.

Đoạn clip cô gái được người yêu cho đi chơi các trò cảm giác mạnh như trong Công viên nước đang được dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Nhiều cô gái khi chọn người yêu thường để ý nhiều đến ngoại hình có đẹp trai, phong độ không, tính cách có ga-lăng không, đầu óc có giỏi giang không?... hay một anh chàng chiều người yêu. 

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ rằng việc làm máy cẩu, máy xúc thường hay phải tiếp xúc với bùn đất thì người yêu sẽ chẳng dám đến lại gần đâu. Tuy nhiên, nếu yêu một chàng trai giỏi lái máy xúc lại đúng hôm chàng làm việc ở khu vực sông nước thì sẽ vui lắm đấy.

Có thể thế, anh người yêu cho cô bạn gái đi chơi "Công viên nước" ngay tại nơi mình đang làm việc. Nào đu quay thích mê rồi đến trò lướt sóng nước bắn tung tóe khiến lũ trẻ con bên bờ cũng phải ghen tị. Gần 4 phút chơi, cô gái liên tục cười sảng khoái, cho đến khi người yêu khuyên dừng chơi mà cô gái vẫn tiếp tục năn nỉ để tiếp tục chơi là ta đủ hiểu nó vui cơ nào rồi đấy. Một trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 của cô bạn có người yêu lái máy xúc giỏi phải không nào.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người tỏ ra thích thú với cách chiều người yêu lạ, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng không nên chơi như thế vì nó khá nguy hiểm

Theo Trí thức trẻ

clip hot

trò chơi cảm giác mạnh

Bình luận