Clip cô gái 'troll' bạn trai lúc giận dỗi siêu đáng yêu

Bị bạn gái lôi chuyện cũ ra nói: ngày xưa ham chơi, gái gú... chàng trai khiến nhiều người thích thú trước sự giận dỗi người yêu siêu dễ thương của mình.

Bị bạn gái lôi chuyện cũ ra nói: ngày xưa ham chơi, gái gú... chàng trai khiến nhiều người thích thú trước sự giận dỗi người yêu siêu dễ thương của mình.

Vài giờ trước đây, một đoạn clip quay lén ghi lại hình ảnh chàng trai với tâm trạng bực tức, buông lời than trách bạn gái trong lúc đưa nàng đi chơi nhưng lại được đánh giá là màn giận dỗi người yêu vô cùng dễ thương, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Minh chứng cho điều này, sau 3 giờ đăng tải clip thu hút đến 85.000 lượt xem, 409 lần chia sẻ cùng rất nhiều những bình luận về anh chàng trong clip.


 

Theo như clip ghi lại, cô gái đang được bạn trai đưa đi chơi tối nhưng anh chàng lại cảm thấy không hề vui vẻ chút nào khi được nàng hỏi "Hôm nay, chồng đưa vợ đi chơi có vui không?". Sau đó, chàng trai nhõng nhẽo, lẩm bẩm than trách người yêu vì vất vả cả ngày đi làm về tắm rửa sạch sẽ để kịp đón bạn gái rồi chiều chuộng đưa đi chơi mà vẫn bị nàng than phiền lôi chuyện cũ ra để nói: loại ham chơi, gái gú, nhìn mặt mày tao trả muốn về... đã khiến chàng trai vô cùng giận, sa sả trách vợ mà không hề biết mình đang bị bạn gái trọc ghẹo lén quay clip lúc đang tức giận tung lên Facebook.

Không những thế, chàng trai còn tỏ thái độ ghen tị khi thấy bạn gái xưng hô ngọt sớt với khách hàng mà với mình thì lại trái ngược hoàn toàn. Kết thúc clip, cô gái chốt lại với câu hỏi đầy yêu thương "Thế giờ có yêu vợ không, yêu để ở đâu?" - "Yêu, yêu để ở tim", chàng trai đáp.

Màn đối đáp của cặp đôi và sự giận dỗi bạn gái siêu đáng yêu đến từ chàng trai, đã nhận được rất nhiều những lời bình luận hay, khen ngợi về độ dễ thương của chàng trai trong clip .

Tài khoản Facebook Thương Thương viết:  "Ồ ôi anh này vừa đẹp giai lại vừa đáng yêu nữa chứ"!

Bạn Thuy Huong Nguyen bình luận: "Dồi ôi! yêu thế, mà sao chửi nhỏ kinh vậy trời, đẹp trai đáng yêu quá mà".

Chàng trai Baokhang Hoang chia sẻ: "Được đấy, quá hay"

Sau quá trình "truy tìm", cuối cùng danh tính về cặp đôi đã được tìm thấy. Chủ nhân quay clip "troll" bạn trai lúc giận dỗi là Đinh Ngân Hiền và anh người yêu có nickname Chập Cheng. Cả hai hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Theo VietNamNet


clip hài

troll bạn gái

Bình luận