Clip con gái và bố trổ tài 'diễn sâu' khiến ai cũng mong có một tiểu công chúa

Nhìn vào có thể thấy, cặp bố con bá đạo này luôn song hành cùng nhau mọi lúc, mọi nơi. Nếu như ông bố trẻ là người đứng phía sau cổ vũ thì cô con gái nhỏ đã tự tin bộc lộ sự đáng yêu, tự tin.

Mới đây, mạng xã hội Việt liên tục chia sẻ clip dài hơn 2 phút ghi lại clip hài nhép miệng của một cặp bố con đến từ TP HCM. Theo đó, hình ảnh ghi lại là những trích đoạn liên quan đến các tiểu phẩm hài của nghệ sĩ Việt Hương hay chuyện cổ tích Tấm Cám.

Cặp bố con siêu hot được nhắc đến là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) và con gái Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2002, tên gọi ở nhà là Bối Bối).

Mới 5 tuổi nhưng cô bé này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi có sự “diễn sâu” đến người lớn cũng phải nể phục. “Cháu nhà tôi mới 5 tuổi nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt dù bé chưa biết đọc. 

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con”, anh Hải cho biết.

>> Hai bố con nhại giọng Việt Hương vô cùng bá đạo

>> Khi mẹ bị bố và con gái cho ra rìa



Theo VietNamNet

clip hài

clip hot

clip bé yêu

Bình luận