Clip hài không tưởng: Chơi đùa cùng cún cưng, thầy Park và Đức Chinh đều phải 'hết hơi' để bày trò

Khoảnh khắc đáng yêu của thầy Park và Đức Chinh khiến người xem vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc đáng yêu của thầy Park và Đức Chinh khiến người xem vô cùng thích thú.

Kết thúc mùa giải Asian Cup 2019 khi dừng chân ở tứ kết nhưng những gì tuyển Việt Nam đạt được vẫn khiến người hâm mộ Việt tự hào. Thời điểm hiện tại, các chân sút đã có mặt tại quê nhà để cùng gia đình đón Tết. Tuy vậy, nhất cử nhất động của họ vẫn luôn nhận về quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip cực đáng yêu về HLV Park Hang Seo và học trò Đức Chinh. Hình ảnh ghi lại, trong khi 2 thầy trò muốn chơi đùa nhưng chú cún cưng có vẻ không hợp tác.

Nếu chân sút đến từ Phú Thọ liên tục bày trò nhưng con vật này không phản ứng thì vị thuyền trưởng người Hàn lại "hết hơi" đuổi theo chú chó của mình. Ngay khi đăng tải, clip khiến người xem vô cùng thích thú.

Bên cạnh những lời khen ngợi về sự đáng yêu, số khác lại gửi lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc đến hai thầy trò cũng như toàn bộ đội tuyển Việt Nam.

"Trời ơi, nhìn đáng yêu quá. Chúc thầy và các chàng trai có một cái tết vui vẻ bên người thân yêu", "Năm mới sắp đến, chúc toàn thể các thành viên của tuyển Việt Nam có một cái tết hạnh phúc. Sang năm mới, hy vọng thầy Park sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ gặp hái thêm nhiều thành công hơn nữa,... là những bình luận để lại.

Theo Vietnamnet


Hà Đức Chinh

HLV Park Hang-seo

Bình luận