Clip: Hai thanh niên chật vật bê xe máy vì đi nhầm vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Do đi nhầm vào đường cao tốc, hai thanh niên đã cố gắng bê chiếc xe qua dải phân cách vỉa hè nhưng bất thành.

 Do đi nhầm vào đường cao tốc, hai thanh niên đã cố gắng bê chiếc xe qua dải phân cách vỉa hè nhưng bất thành.

Mới đây, trên fanpage "Thông tin đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng" chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hại thanh niên đang cố gắng bê chiếc xe máy hiệu Air Blade ra khỏi đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hai thanh niên 1 người bê đầu, 1 người đỡ phần đuôi xe để nâng chiếc xe qua thanh lượn sóng trên đường cao tốc vì đi nhầm đường. Ngay sau đó, hai người này đành bỏ cuộc, đẩy chiếc xe quay lại đường cao tốc. 

Theo như chia sẻ, ngay sau đó 2 thanh niên đã bị đội tuần tra giao thông đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng lập biên bản và mời ra khỏi đường.

Sau khi xem đoạn clip trên, nhiều người chê bai sự thiếu quan sát của hai thanh niên trên. "Ở đầu cao tốc đều có biển cấm một số phương tiện rõ ràng rồi mà sao mọi người không chú ý quan sát để đi nhầm đường, rồi lại "bở hơi tai" để cố bê qua", tài khoản V.A. bày tỏ. 

"Cái gờ cao, xe máy thì nặng mà sao lại có ý định bê xe qua vậy. Khi chạy xe ở những cung đường mới mọi người nên chú ý các biển báo hai bê đường để di chuyển cho đúng, tranh đi nhầm và bị CSGT phạt", tài khoản T.G. chia sẻ. 

Theo Trí thức trẻ


Bình luận