Clip: Hết "chửi té tát" Trấn Thành, Việt Hương lại xơi xơi Việt Trinh trước mặt đồng nghiệp

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh Việt Hương xơi xơi mắng đàn em Việt Trinh mới đây đã thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh Việt Hương xơi xơi mắng đàn em Việt Trinh mới đây đã thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ.

Mới đây đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "lầy lội" giữa Việt Trinh và Việt Hương được cộng đồng mạng nhiệt tình truyền tay nhau. Những tưởng Việt Trinh đã gây lỡ gây ra chuyện gì, ai ngờ trong video clip ngắn này lại là cuộc cãi nhau tay đôi giữa hai nghệ sĩ Việt Trinh và Việt Hương mà nguyên nhân dẫn chính từ… một miếng bánh.

Vốn nổi tiếng với cách "chửi" có 1-0-2, "nạn nhân" trước đây của Việt Hương là MC Trấn Thành , nay Việt Trinh là cái tên tiếp theo bị nữ danh hài mắng chửi xơi xơi. Thế nhưng, chính từ những sự cãi cọ như thế này mà khán giả mới cảm nhận được sự gắn bó, tình chị em sâu sắc giữa những người nghệ sĩ với nhau.

Trong đoạn clip này, danh hài Việt Hương bắt gặp Việt Trinh đang say sưa ăn bánh cùng các đồng nghiệp sau cánh gà, ngay lập tức, Việt Hương liên tục "trách" Việt Trinh vì đã ăn bánh của đồng nghiệp Hồng Ngọc.


Việt Hương liên tục mắng đàn em rằng ăn bánh đáng ra phải cắt ra đĩa bày biện cho đẹp, ai lại xúc ăn trực tiếp như vậy, rồi còn "ăn quá trời ăn".


Để phản pháo lại, Việt Trinh cũng không kém cạnh khi tố Việt Hương "hứa qua Mỹ nuôi ăn 2 ngày mà giờ chỉ được ăn có miếng bánh". Độ "lầy lội" của bà chị Việt Hương luôn khiến các em phải khổ sở vậy đây!

Theo Trí thức trẻ

Trấn Thành

Việt Trinh

Việt Hương

Bình luận