Clip: Hồ Ngọc Hà bất ngờ ẩn ý thừa nhận yêu Kim Lý trong liveshow

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc "Love Songs: Cả một trời thương nhớ" đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc "Love Songs: Cả một trời thương nhớ" đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

>>
Hà Hồ, Linh Chi nạn nhân trong chính "chiêu trò" của mình?

Tối 22/8, đêm nhạc "Love Songs: Cả một thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Đặc biệt, trong đêm nhạc lần này không hề có vũ đoàn, người dẫn chương trình hay chiêu trò, đạo cụ mà một mình Hồ Ngọc Hà dẫn dắt toàn bộ chương trình bằng khả năng ăn nói khéo léo của mình.

Đặc biệt, trước khi trình diễn ca khúc mới nhất có tên gọi "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian trò chuyện cùng khán giả. "Năm ngoái Hà mang một tâm trạng hoàn toàn khác trên sân khấu thì năm nay là một tâm trạng khác hoàn toàn. Mọi người gần như cũng biết cả rồi nhưng thôi Hà cứ hát thôi. Vẫn biết chuyện này là hên xui mà từ từ về sau tự dưng nó lòi ra hết trơn. Và bây giờ, cái "lòi ra" nó xuất phát từ bài này đây. Xin mời mọi người". Thời gian gần đây, nghi vấn Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý sau khi tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" nhận được rất nhiều sự chú ý. Chính vì thế, nhiều người khẳng định Hồ Ngọc Hà đang ẩn ý công khai chuyện tình với Kim Lý thông qua chia sẻ trên.


Theo Trí Thức Trẻ


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà

Bình luận