Clip: Màn ảo thuật đọc suy nghĩ người khác

Chỉ cần nhìn vào mắt và đưa con tay chạm vào trán của người đàn ông thì những suy nghĩ của bạn đều được chuyển sang, điều này giúp anh ấy có thể biết được bạn đang nghĩ gì.

Chỉ cần nhìn vào mắt và đưa con tay chạm vào trán của người đàn ông thì những suy nghĩ của bạn đều được chuyển sang, điều này giúp anh ấy có thể biết được bạn đang nghĩ gì.

>>
Lấy lòng gái xinh bằng những màn ảo thuật cực đỉnh

Người đàn ông có khả năng đặc biệt ấy là Richard Jones đến từ London.Hiện anh đang là một kỵ binh quân nhân, nhưng với niềm đam mê của mình với ảo thuật, anh đã không ngừng học hỏi để thực hiện ước mơ trở thành một ảo thuật gia và biểu diễn cho Nữ hoàng.

Trong chương trình Bristain's Gottalent, Richard đã đưa đến cho Ban giám khảo và khán giả từ sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đầu tiên, anh đã dành tặng cho 2 vị giám khảo mỗi người 1 quyển sổ trong đó ghi tên những nhân vật nổi tiếng và các loại đồ uống. Ngay sau đó, họ sẽ chọn 1 trang bất kỳ và giữ bí mật. 

Tiếp theo, hai vị giám khảo truyền ý nghĩ của mình qua Richard bằng cách nhìn thẳng vào mắt và chạm tay vào trán.Một luồng điện khiến cho nữ giám khảo Amanda phải giật mình. Richard đã cắt thành hình của 1 nhân vật nổi tiếng theo như ý nghĩ trong đầu của nữ giám khảo này.

Sau khi nữ giám khảo đọc lớn lên hình ảnh người mà cô đang nghĩ trong đầu thì một điều bất ngờ xảy ra bởi sự trùng hợp tài tình khi đáp án là David Beckham.

Một màn ảo thuật làm cho tất cả mọi người phải ngạc nhiên và BGK đã không ngớt lời khen ngợi. Phần trình diễn của anh thực sự tuyệt vời. Anh vui tính và lôi cuốn - giám khảo Alesha chia sẻ.

Với phần thi ấn tượng này Richard nhận được 4 sự đồng ý của giáo khảo để bước vào vòng trong.

Theo Dân Việt

ảo thuật

Bình luận