Clip: Màn rước dâu bằng xe cứu hộ giao thông độc đáo của chú rể ở Vĩnh Phúc

Để có lễ cưới ấn tượng và đáng nhớ, chú rể ở Vĩnh Phúc đã huy động khoảng 15 chiếc xe cứu hộ giao thông tham gia vào đoàn rước dâu của mình.

Để có lễ cưới ấn tượng và đáng nhớ, chú rể ở Vĩnh Phúc đã huy động khoảng 15 chiếc xe cứu hộ giao thông tham gia vào đoàn rước dâu của mình.

Hình ảnh đoàn xe cứu hộ được trang trí nổi bật nối đuôi nhau chạy trên đường tham gia vào đoàn rước dâu ở Vĩnh Phúc khiến nhiều người thích thú. Theo tìm hiểu, đám cưới có một không hai này được diễn ra tại xã Tề Lỗ (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

 Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khoảng 15 chiếc xe cứu hộ nối đuôi nhau chạy trên đường. Trên mỗi xe đều được dán chữ hỉ, trang trí hoa tươi phía trước, phía sau được treo dàn cờ nhiều màu sắc sặc sỡ. 

Theo như chia sẻ, do bố mình làm nghề cứu hộ xe khoảng 10 năm nay, nên chú rể đã dùng chính phương tiện làm nghề của gia đình để đi đón dâu. Tất cả các xe đều là xe cứu hộ tự nhân trong khu vực cùng hỗ trợ tham gia lễ rước dâu này.

Sau khi chia sẻ, clip thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra thích thú với ý tưởng rước dâu độc đáo này.

"Đón dâu độc đáo quá! Đang nghĩ mình làm cấp cứu, nếu cưới vợ mình nhờ nguyên đoàn xe cứu thương đi đón vợ về như nhà chú rể này có được không nhỉ. Chúc cô dâu chú rể hạnh phúc nhé", tài khoản A.S. hài hước chia sẻ. 

"Chúc mừng đôi bạn trẻ! Chắc hẳn cả hai sẽ có kỉ niệm khó quên trong ngày cưới rồi. Màn rước dâu lãng mạn quá, không giống ai, mình sẽ học tập ý tưởng này", tài khoản T.D. bình luận. 

Theo Trí Thức Trẻ


Bình luận