Clip: Nam thanh niên lao thẳng xe vào hàng rào chắn đường ray như phim hành động

Do không kiểm soát được tốc độ, nam thanh niên đã phóng cả xe và người vào hàng rào chắn trước sự hú vía của người đi đường.

Do không kiểm soát được tốc độ, nam thanh niên đã phóng cả xe và người vào hàng rào chắn trước sự hú vía của người đi đường.

Ngày 18/2 (tức mùng 3 Tết) trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người hú vía. Vụ việc được cho là xảy ra tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, trong lúc chờ tàu hỏa tới, các nhân viên đường sắt đang làm nhiệm vụ kéo hàng rào chắn để ngăn các phương tiện. Lúc này hai bên đường có một vài xe máy tham gia giao thông.

Do không kiểm soát được tốc độ, nam thanh niên đã phóng cả xe và người vào hàng rào chắn trước sự hú vía của người đi đường. Những người dân xung quanh và nhân viên đường sắt đã cùng chạy tới hỗ trợ, dựng lại hàng rào và đưa phương tiện ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Ngay khi đăng tải, vụ việc khiến nhiều người được phen hoảng sợ và lo lắng cho người điều khiển xe máy.

"Tết nhất đi xe chạy gì 70-80km/h sao mà thắng kịp. Trong phố chỉ chạy 30-40 km/h là vừa, may là không có sự cố gì đáng tiếc", bạn T.H. bình luận.

"Mấy ngày Tết mọi người nên đi xe cẩn thận thôi, nhìn cảnh này mà sợ quá", bạn M.K. chia sẻ.

Theo Minh Nhân (Helino)


tai nạn giao thông

clip hot

Bình luận