Clip: Người đàn ông bị hổ dữ vồ ngã và diễn biến gay cấn phía sau

Một người đàn ông đã may mắn thoát chết sau khi bị một con hổ Siberia đực trưởng thành lao tới vồ ngã xuống đất.

Sự việc được ghi lại tại một khu bảo tồn động vật hoang dã ở Palatka, quận Putnam, Florida, Hoa Kỳ.

Trong clip, một con hổ có kích thước lớn bất ngờ lao về phía người đàn ông rồi anh ta ngã xuống đất.
May mắn thay, Carl - người quản lý khu bảo tồn đã sống sót sau cú vồ của con hổ Siberia mà không hề hấn gì.

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào năm 2013 nhưng gần đây mới được chia sẻ lại.

Hổ Siberia hay còn gọi là hổ Amur, hổ Ussuri hay hổ Mãn Châu, là động vật thuộc họ mèo lớn nhất thế giới. Với cân nặng trung bình lên đến 350 kg (kỷ lục về cân nặng được ghi nhận là 465 kg), chúng được mệnh danh là "Chúa tể của rừng Taiga".

Hổ Siberia thường thích sống đơn độc. Thức ăn của chúng chủ yếu là những động vật ăn cỏ như hươu đỏ, hươu xạ, nai sừng tấm, heo rừng và tuần lộc. Thế nhưng, cũng có không ít người cho rằng, chúng còn săn cả gấu nâu để làm thức ăn.

Ở chúng, sức mạnh, sự dũng mãnh và tinh khôn được hòa chung làm một tạo nên sự nguy hiểm khó đoán. Các vũ khí "chết người" mà hổ Siberia sở hữu là cặp móng sắc nhọn, cú vả như trời giáng và cơ hàm cùng những chiếc răng sắc nhọn có lực cắn mạnh khủng khiếp.

Mặc dù nặng đến 500 kg, nhưng hổ Siberia có kỹ năng săn mồi tuyệt đỉnh, chúng có thể di chuyển và ẩn nấp để định vị con mồi. Khi thời cơ đến, hổ Siberia sẽ tung cú nhảy kèm theo cú vả và đớp có lực cắn khủng khiếp, khiến con mồi giãy giụa trong đau đớn, quằn quại. Sau đó, nó sẽ giết chết con mồi bằng cách chế ngự rồi tung ra cú cắn chí mạng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-ong-bi-ho-du-vo-nga-va-dien-bien-gay-can-phia-sau-a539631.html

clip sốc

Bình luận