Clip: Người phụ nữ bám sát sườn xe, thoát chết sau khi trượt theo xe buýt đang chạy

 Bất ngờ va vào xe máy bị tai nạn phía trước, chiếc xe Lead cùng người phụ nữ bị ngã nhoài. Người này lập tức bám sát sườn xe, trượt theo xe buýt một đoạn mới dừng lại và may mắn thoát nạn.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông trên một tuyến đường tại Hà Nội được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bị một phen đứng tim.

Clip: Người phụ nữ bám sát sườn xe, thoát chết sau khi trượt theo xe buýt đang chạy (vụ va chạm ở giây 0:23). Nguồn: vnxem.net

Trong đoạn clip, khi đang di chuyển với vận tốc khá nhanh, chiếc ô tô đột ngột dừng lại khiến người đàn ông đi sau không kịp phanh, đâm thẳng vào đuôi xe rồi ngã nhoài ra đường.

Đúng lúc này, người phụ nữ điều khiển xe Lead đi sau gặp tình huống bất ngờ nên bị lạc tay lái, ngã xuống sát chiếc xe buýt đang di chuyển cùng chiều.


Ngay lập tức, người này dùng tay bám vào xe buýt, chân trượt theo xe vài bước mới dừng lại. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc trong cốp xe Lead bật tung ra, người và xe nằm sõng soài giữa đường.

May mắn là vụ va chạm không gây thiệt hại về người, người đàn ông sau đó bị đau chân và phải nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra tại gần ngã 3 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hà Nội.

"Sợ quá, chỉ lo là người phụ nữ bị xe buýt cuốn theo, may mà chị nhanh lẹ thoát chết", A.H bình luận.

"Mọi người đi đường không nên đi quá sát xe đằng trường, nhỡ ngã mà người đi sau không tránh kịp dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm. May mắn là cả 2 nạn nhân đều không sao, cần phải chú ý hơn", một người khác cho biết.

Theo Trí thức trẻ

Bình luận