Clip nhân viên nữ tát nhau trong tiệc cuối năm gây phẫn nộ

Do không làm việc hiệu quả trong năm, hàng chục nhân viên nữ Trung Quốc bị buộc phải quỳ gối, tát vào mặt đồng nghiệp tại tiệc của công ty.

Do không làm việc hiệu quả trong năm, hàng chục nhân viên nữ Trung Quốc bị buộc phải quỳ gối, tát vào mặt đồng nghiệp tại tiệc của công ty.

Đoạn video ghi lại cảnh nhiều nhân viên nữ thuộc công ty làm đẹp và chăm sóc da Nanchang Jinhuayuan Meiye (Trung Quốc) phải trừng phạt lẫn nhau trong bữa tiệc nội bộ mới đây gây phẫn nộ trên mạng.

Cụ thể, hơn chục nữ nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh đã bị bắt phải quỳ gối trên sân khấu và tát vào mặt đồng nghiệp đối diện cho đến khi ông chủ của họ hài lòng, kêu dừng lại.

Theo The Sun, nguyên nhân của hình phạt xuất phát từ việc những nhân viên này đã làm việc không hiệu quả trong cả năm vừa qua. Để có thể giữ việc làm, họ chỉ có thể nghe theo sự chỉ đạo của cấp trên, dẫu đó là tại buổi lễ mừng 14 năm thành lập công ty hay trước sự chứng kiến của hàng trăm người.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc đã cán mốc hơn 6 triệu lượt xem và vấp phải sự phản đối gay gắt từ dân mạng sau khi được đăng tải. Hàng trăm bình luận tiêu cực được người dùng để lại bên dưới phần chia sẻ.

Đa số mọi người cho rằng công ty Nanchang đã lạm dụng người lao động quá mức. Dẫu nhân viên có làm việc ra sao, họ cũng không đáng bị làm nhục trước mặt nhiều người như vậy.

Một phát ngôn viên của công ty sau đó phải lên mạng giải thích rằng: "Đây chỉ là màn trình diễn tinh thần đồng đội. Sự việc diễn ra vào đầu buổi tiệc và chỉ dừng lại như vậy mà thôi".

Theo Zing

Cộng đồng mạng

nhân viên

Bình luận