Clip: Nữ quái xe lộng hành trên đường khiến cánh đàn ông "chào thua"

Không ít những lời chỉ trích dành cho 2 cô gái với phong cách điều khiển xe "bá đạo" trên đường.

Không ít những lời chỉ trích dành cho 2 cô gái với phong cách điều khiển xe "bá đạo" trên đường.

Nhắc đến từ "quái xế" không ít người đã hình dung ngay ra hình ảnh những chàng trai với phong cách bụi bặm, bất cần đời, điều khiển xe chạy lạng lách, đánh võng, gây ồn ào trên đường khiến người xung quanh phải hoảng sợ mà né xa.

Vậy nhưng 2 quái xế trong clip dưới đây khiến tất cả phải ngán ngẩm, khiếp sợ lại là hai cô gái cùng chiếc xe máy màu cam với vẻ bề ngoài có phần dễ thương. Vừa chạy xe trên đường với tốc độ khá cao, 2 cô gái này vừa đùa nghịch, tạo mọi dáng ngồi vô cùng nhức mắt từ nằm, trườn bò tới đứng dậy...

May mắn là vào thời điểm đó trên đường có ít các phương tiện qua lại nếu không thì không rõ những chuyện gì có thể diễn ra, một vụ va chạm hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hành động của 2 cô gái không những khiến chính họ mà cả những người xung quanh rơi vào tình huống nguy hiểm.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, hai cô gái với màn biểu diễn xiếc đường phố của mình đã nhận vô số lời chỉ trích từ phía người xem.

"Chẳng hiểu họ đang nghĩ gì mà lại có hành động ngông cuồng tới vậy. Thật may là thời điểm đó ít xe cộ qua lại nếu không thì không rõ ai sẽ trở thành nạn nhân của 2 cô gái này", thành viên Tuấn Linh bình luận.

"Ích kỷ, chỉ nghĩ tới sự phấn khích điên rồ của bản thân mà không nghĩ tới những người xung quanh. Nữ quái xế chính là từ dùng để nói 2 cô gái này đây", thành viên Minh Hòa bình luận.

Theo Trí thức trẻ

tai nạn giao thông

nữ quái

Bình luận