Clip: "Quái xế" vắt chân một bên, điều khiển xe bằng 1 tay lạng lách trên đường

Không chỉ ngồi vắt chân sang một bên, điều khiển xe máy bằng 1 tay, “quái xế” này còn lạng lách, đánh võng trên đường khiến nhiều người thót tim.

Không chỉ ngồi vắt chân sang một bên, điều khiển xe máy bằng 1 tay, “quái xế” này còn lạng lách, đánh võng trên đường khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, đoạn Clip cho thấy, một nam thanh niên điều khiển xe máy thản nhiên đánh võng trên đường có đông các phương tiện đang di chuyển. Thậm chí, người này còn vắt chân sang một bên, điều khiển xe máy bằng 1 tay.

gay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người thót tim với màn "biểu diễn xiếc" trên đường của "quái xế" này. Có người cho rằng, cần xử lý nghiêm những trường hợp chạy xe mất an toàn như thế này.
 
Clip: Quái xế vắt chân một bên, điều khiển xe bằng 1 tay lạng lách trên đường - Ảnh 3.
Thanh niên này còn đứng hẳn lên, điều khiển xe bằng 1 tay. Ảnh: Facebook

"Lái xe làm "xiếc" trên đường còn tỏ ra thích thú như vậy, họ không ý thức được sự nguy hiểm cho bản thân và mọi người xung quanh nữa rồi. Ra đường gặp mấy thanh niên kiểu này chỉ biết đi chậm, tấp vô lề chờ họ đi xa rồi thì mới dám đi tiếp cho an toàn", tài khoản N.V. chia sẻ. 

"Mấy thanh niên này thích thể hiện tay lái lụa nhưng không đúng lúc đúng chỗ sẽ gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Đường thì đông mà chạy xe lạng lách như vậy nếu xảy ra va chạm thì hậu quả thật khôn lường. Cần xử lý nghiêm những trường hợp này", một bạn khác bình luận. 

Theo K.A (Thời Đại)


Clip

quái xế

thót tim

lạng lách

Bình luận