CLIP: Quát ngược lại phụ xe vì bị nhắc nhở, ông chú khiến tất cả 'chói tai'

Chỉ vì một chỗ để chân mà người đàn ông lớn tuổi và phụ xe xảy ra tranh cãi dữ dội.

Chỉ vì một chỗ để chân mà người đàn ông lớn tuổi và phụ xe xảy ra tranh cãi dữ dội.

Clip ghi lại màn "đấu khẩu" khó nghe trên xe buýt. Phụ xe nhắc nhở người đàn ông để chân đúng chỗ liền bị phản ứng gay gắt. Không những không hợp tác, vị khách lớn tuổi còn lớn tiếng văng tục. 

Người này cho rằng ông đã để chân có ý thức, có quan sát trước sau và nếu gây mất vệ sinh thì phụ xe phải có trách nhiệm dọn. Càng nói, người đàn ông càng thể hiện không kiềm chế được sự tức giận. Thậm chí ông này còn cho biết có kinh nghiệm 12 năm lái xe buýt để "dằn mặt" phụ xe.

Cũng là góp ý với phụ xe, nhưng cách đối thoại gay gắt của người đàn ông không nhận được sự đồng tình của số đông. Nhiều người cho rằng chưa bàn đến đúng sai trong tình huống trên nhưng hành xử của người đàn ông là thiếu văn minh. "Chửi bậy không làm bác đúng thêm đâu, mọi người sẽ nhìn bác bằng ánh mắt khác đấy!", thành viên Duy Khương bình luận.

Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận xét đặt chân chỗ nào trên xe buysrt cho phù hợp chỉ là chuyện nhỏ. "Chuyện chẳng đáng để to tiếng với nhau. Vị khách thì quá ngoan cố còn anh phụ xe thì có vẻ cứng nhắc", một dân mạng cho hay.

Theo Trí thức trẻ


clip hot

văn hóa giao thông

Bình luận