Clip: Sự thật bất ngờ phía sau hình ảnh chàng sinh viên Huế lái xe máy vượt sông tới trường

Thế nhưng thực tế là do con đường từ nhà tới trường bỗng biến thành sông nên anh chàng đành phải chấp nhận "lênh đênh" trên sóng nước.

 Thoạt nhìn, ai cũng ngỡ rằng chàng sinh viên người Huế đang lái xe giữa sông nước mênh mông. Thế nhưng thực tế là do con đường từ nhà tới trường bỗng biến thành sông nên anh chàng đành phải chấp nhận "lênh đênh" trên sóng nước.

Mặc dù những ngày gần đây Thừa Thiên Huế không hề có mưa nhưng nhiều khu vực vẫn còn xảy ra tình trạng ngập úng do nước mưa trước đó chưa rút hết. Và vùng quê Phong Điền là một ví dụ minh họa điển hình. Đoạn clip "lênh đênh" trên sóng nước để đến trường của chàng sinh viên 22 tuổi dưới đây thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cảm giác lúc này thật khó tả khi mà đường phố bỗng chốc biến thành sông. Tài xế nếu không vững tay lái thì có thể cả người và xe tụt xuống ruộng lúc nào chẳng hay.

Trao đổi với chúng tôi, bạn Nguyễn Hữu Hoàng (SN 1995, sinh viên Khoa Công nghệ sinh học ĐH Khoa học Huế) cho biết đoạn clip được ghi lại vào khoảng 16h chiều 12/11 trên đường từ quê Phong Điền vào thành phố Huế học tập. Hoàng chia sẻ trước đó còn đi hẳn thuyền vì nước ngập quá sâu.

"Hôm nay vì nước cạn hơn nên mình liều lái xe vào TP Huế. May mà nhớ đường, mình cũng sợ nếu rơi xuống ruộng là coi như... xong luôn", Hoàng tâm sự.

Xem đoạn clip, nhiều cư dân mạng mải miết tìm câu trả lời: "Liệu đây có phải đang đi ra biển rồi hay không?".

Một số bạn còn hài hước viết: "Khúc đầu còn thấy cái đường bê tông xám... Đi 1 hồi như đi giữa biển", "Mình tưởng tượng anh ấy đang đi du thuyền cơ", "Đúng là mây mù giăng kín lối không thấy đường về"...

Theo Trí thức trẻ


Sinh viên

clip hot

Bình luận