Clip tai nạn kinh hoàng trong sinh nhật: Cô gái bị bỏng sau khi bọt tuyết phun đầy người bắt lửa cháy dữ dội

Vụ việc xảy ra mới đây tại thành phố Tehran, Iran đã khiến nhiều người lo ngại về những trò vui thường được tổ chức trong dịp sinh nhật của bản thân và gia đình.

Vụ việc xảy ra mới đây tại thành phố Tehran, Iran đã khiến nhiều người lo ngại về những trò vui thường được tổ chức trong dịp sinh nhật của bản thân và gia đình.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh 2 cô gái bị lửa từ bánh sinh nhật bén lên người và cháy tại Tehran, Iran đã khiến nhiều người hết sức quan ngại.

Được biết, vụ việc xảy ra khi một trong 2 cô gái đang tổ chức tiệc sinh nhật 20 tuổi của mình tại nhà riêng. Trong khi một cô gái đang cầm bánh thắp sẵn nến, những người bạn bên ngoài phun bọt tuyết vào. Bất ngờ, bọt tuyết bén lửa từ cây nến và cháy bừng bừng, lan từ bánh sang cả 2 cô gái ngồi cạnh. 

Người xem có thể nghe thấy tiếng hét dữ dội của 2 cô gái trong đoạn video khi lửa lan từ tay chân cho tới đầu tóc. Họ chạy khắp phòng và la hét trước khi những người bạn xông tới giải cứu. Không rõ sau đó, 2 nạn nhân có bị thương nặng hay chỉ bỏng sơ qua. 

Đa phần người xem đều tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng cháy bừng bừng như vậy. Bọt tuyết và nến đều là những đồ vật phổ biến trong sinh nhật và chỉ một sơ sẩy như vậy thôi cũng khiến các nạn nhân phải trả giá đắt. Nếu trường hợp ở đây là sinh nhật trẻ em thì tai nạn có thể còn nghiêm trọng hơn nhiều.

"Có lẽ các bà mẹ nên cực kỳ để ý khi tổ chức sinh nhật cho con; những thứ như vậy quá nguy hiểm và có thể nguy hại tới tính mạng của bọn trẻ".

Theo Thời Đại

bỏng nặng

sinh nhật

Bình luận