Clip thót tim: Xe chở thùng hàng container "lơ lửng" như làm ảo thuật giữa đường phố

Một chiếc xe đầu kéo chở thùng hàng container phía sau nhưng không hề có bánh xe hay giá đỡ nào, xe chạy "bon bon" giữa đường khiến nhiều người xem thót tim.

Một chiếc xe đầu kéo chở thùng hàng container phía sau nhưng không hề có bánh xe hay giá đỡ nào, xe chạy "bon bon" giữa đường khiến nhiều người xem thót tim.

Mới đây 1 đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe container chở hàng "lơ lửng" giữa đường phố khiến nhiều người xem phải giật mình. Vụ việc được cho là xảy ra trên trục đường Nguyễn Sỹ Sách (TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Theo như chia sẻ, những hình ảnh này được anh B.T.M quay lại vào lúc 18h40 ngày 6/5 khi chứng kiến 1 chiếc xe đầu kéo chở thùng hàng container phía sau nhưng không hề có bánh xe hay giá đỡ nào bên dưới.

Dọc cả đoạn đường, chiếc xe cứ thế đe dọa tính mạng của những phương tiện đi xung quanh. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự lo lắng và bức xúc trước hành động xem thường tính mạng bản thân và người khác của tài xế.

Clip thót tim: Xe chở thùng hàng container lơ lửng như làm ảo thuật giữa đường phố - Ảnh 2.

Hãy nói đây chỉ là một màn "ảo thuật" thôi... Ảnh cắt từ clip.

"Ôi nhìn như diễn ảo thuật thế, làm sao mà không có giá đỡ phía dưới vẫn hiên ngang đi lại như vậy được. Mấy bác đi xe máy gần đó né nhanh không lại bị liên lụy", một bạn bình luận.

"Thật sự không thể hiểu nổi sao lại để cả cái thùng container to như thế "chênh vênh" giữa đường. Nhỡ may đến khúc cua lại va trúng người khác thì sao", một người khác chia sẻ. 

Theo  Trí thức trẻ


Clip

tai nạn

ảo thuật

Bình luận