Clip: Thúy Vi cười đùa ăn tươi nuốt sống "sâu lạ" gây rợn người

Cảnh tượng con "sâu lạ" ngoe nguẩy khi bị bắt bỏ vào bát nước mắm ớt cay, sau đó bị Thúy Vi bỏ vào miệng nhai sống khiến nhiều người hãi hùng.

Cảnh tượng con "sâu lạ" ngoe nguẩy khi bị bắt bỏ vào bát nước mắm ớt cay, sau đó bị Thúy Vi bỏ vào miệng nhai sống khiến nhiều người hãi hùng.

clip: thuy vi cuoi dua an tuoi nuot song "sau la" gay ron nguoi hinh anh 1

Thúy Vi táo bạo ăn tươi nuốt sống "sâu lạ" gây rợn người.

Mới đây, trên trang Facebook của Thúy Vi đăng tải đoạn clip có độ dài chưa đến một phút ghi lại cảnh cô vui vẻ thưởng thức những con "sâu lạ" kèm theo chú thích: "Vi ăn con sâu tại nhà Vi". Theo dõi những gì đang diễn ra trong clip này khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Bởi, người đẹp "ăn tươi" nuốt sống một con sâu bằng cách thả sống con sâu vào bát nước mắm có ớt cay để mặc con sâu vùng vẫy. Sau đó, hot girl Cà Mau gắp con sâu lên và thả khéo vào miệng nhai ngấu nghiến. Đoạn cuối của clip, người đẹp còn đặt hai tay lên mặt tạo cảm giác đầy phấn khích khi ăn xong con sâu này gây hãi hùng đối với nhiều người. "Ác độc", "Nổi da gà. Sợ", "Trời ơi! Gan quá!"...là cảm xúc của đông đảo cư dân mạng khi chứng kiến cảnh tượng người đẹp ăn sống con sâu này.

clip: thuy vi cuoi dua an tuoi nuot song "sau la" gay ron nguoi hinh anh 2

clip: thuy vi cuoi dua an tuoi nuot song "sau la" gay ron nguoi hinh anh 3

clip: thuy vi cuoi dua an tuoi nuot song "sau la" gay ron nguoi hinh anh 4

clip: thuy vi cuoi dua an tuoi nuot song "sau la" gay ron nguoi hinh anh 5

Cư dân mạng "khiếp vía" chứng kiến cảnh Thúy Vi ăn tươi nuốt sống "sâu lạ".

clip: thuy vi cuoi dua an tuoi nuot song "sau la" gay ron nguoi hinh anh 6

Được biết, đây chính là những con đuông dừa do chính tay Thúy Vi nuôi trước đó. Thúy Vi chia sẻ: "Đuông dừa ở ngoài tận 30k/con nên quyết định ở nhà tự nuôi tự ăn...bao đã luôn...mấy chế lại nhà Vi chơi Vi đãi đuông dừa thơm ngon luôn".

Theo Dân Việt


Bình luận