Clip: Trượt chân, bé trai 4 tuổi bị treo lơ lửng ngoài "chuồng cọp"

Do bị trượt chân, bé trai rơi xuống khe hở rồi bị treo lơ lửng bên ngoài "chuồng cọp" khiến người xem thót tim.

Sự việc xảy ra tại một khu chung cư ở quận Thượng Tư, Thành phố Phòng Thành Cảng, Khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây, Trung Quốc.

Cụ thể, trong lúc không có ai ở nhà, một bé trai 4 tuổi đã mon men ra khu vực "chuồng cọp" tại căn hộ tầng 2 của gia đình để tìm trò chơi. Do bị trượt chân, cậu bé đã rơi xuống khe hở nằm giữa các thanh chắn trên chiếc chuồng sắt được cơi nới thêm.

Vụ tai nạn khiến phần thân của bé trai bị lọt xuống, trong khi đó phần đầu lại bị mắc kẹt ở phía trên khiến cơ thể bé bị treo lơ lửng giữa không trung. Dẫu vậy, cậu bé vẫn cố gắng bám chặt vào các thanh sắt để không bị rơi xuống.

Phát hiện ra sự việc, những người dân xung quanh đã gọi báo cảnh sát. Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường.

Trước khi xe cứu hỏa có mặt, một nam thanh niên đã trèo lên lồng sắt tầng một để đẩy cậu bé vào nhà an toàn từ bên dưới. Tuy nhiên, sau khi giải cứu thành công cậu bé, anh chàng lại không đủ can đảm trèo xuống nên đành phải ở trên đó đợi đội cứu hộ tới giúp.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-truot-chan-be-trai-4-tuoi-bi-treo-lo-lung-ngoai-chuong-cop-a557823.html

tai nạn

Bình luận