Clip: Xe tải lùi ẩu, suýt "nuốt chửng" chiếc xe máy chạy phía sau vào gầm, người phụ nữ may mắn thoát chết

Do thiếu chú ý quan sát, chiếc xe tải bất ngờ lùi lại, cuốn luôn một chiếc xe máy đang chạy phía sau vào gầm, rất may người phụ nữ điều khiển kịp thời nhào ra khỏi xe.

Do thiếu chú ý quan sát, chiếc xe tải bất ngờ lùi lại, cuốn luôn một chiếc xe máy đang chạy phía sau vào gầm, rất may người phụ nữ điều khiển kịp thời nhào ra khỏi xe.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe tải bất ngờ lùi lại phía sau, suýt gây tai nạn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thót tim. Theo như chia sẻ, sự việc trên được camera an ninh ghi lại được vào ngày 11/10 được cho là tại khu vực tỉnh Cao Bằng.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ đang dừng xe ngay sát đuôi xe tải để chờ di chuyển. Tuy nhiên do khuất tầm nhìn, tài xế xe tải bất ngờ lùi lại. Phát hiện sự việc, người phụ nữ điều khiển xe máy nhanh chóng hô hoán, nhào ra khỏi xe nên may mắn thoát nạn.

Ngay sau vụ va chạm, chiếc xe máy bị mắc kẹt phía sau đuôi xe tải rồi kéo lê một đoạn. Sau đó, tài xế cũng xuống xe kiểm tra tình hình, đồng thời cùng một số người dân tìm cách lôi chiếc xe máy ra ngoài.

"Xem clip sợ quá! Chiếc ô tô bất ngờ lùi nhanh, về phía sau như vậy xe nào tránh được. May mà người phụ nữ nhảy ra ngoài kịp nên không sao. Tài xế ô tô bất cẩn quá", tài khoản S.G. chia sẻ.

"Lùi xe ẩu như vậy có ngày gây họa, may mà người phụ nữ không bị thương, chỉ hư hỏng xe thôi. Tài xế cũng ẩu quá, nếu muốn lùi xe thì phải quan sát kĩ hoặc có tín hiệu cho những phương tiện phía sau biết để tránh", một bạn khác bình luận.

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

tai nạn giao thông

tai nạn

xe máy

Bình luận