Clip: Xem lại khoảnh khắc Phương Nga mạnh mẽ phản pháo lại Luật sư khiến cả phòng xử vỗ tay

Trong phiên xét xử ngày 27/6, khi luật sư công bố đoạn ghi âm yêu cầu Bị cáo Phương Nga xác nhận, ngay lập tức cô đã phản pháo lại câu hỏi của luật sư, đưa ra phân tích của chính mình khiến cả phòng xử đồng loạt vỗ tay.

Trong phiên xét xử ngày 27/6, khi luật sư công bố đoạn ghi âm yêu cầu Bị cáo  Phương Nga xác nhận, ngay lập tức cô đã phản pháo lại câu hỏi của luật sư, đưa ra phân tích của chính mình khiến cả phòng xử đồng loạt vỗ tay.

Cụ thể, khi Luật sư Vương Công Đức công bố đoạn ghi âm dài khoảng 2,5 phút và yêu cầu Phương Nga xác nhận giọng của mình, Nga đã thẳng thắn đáp: "Tôi sẽ nghe và tôi sẽ giải thích nhưng nếu như nó có khuất tất thì luật sư không thể bắt tôi nói là đúng hay không đúng được".

Đoạn ghi âm này được cho là ghi lại cuộc nói chuyện giữa bị cáo Nga, vợ chồng nhân chứng Nguyễn Văn Yên (người làm giả giấy bán nhà cho Phương Nga) và nhân chứng Nguyễn Mai Phương khi Nga đến nhờ ông Yên làm giấy tờ giả này. Do đoạn ghi âm có chất lượng âm thanh không tốt, chủ toạ cho rằng không thể xác định được nên đề nghị Luật sư hỏi bị cáo Nga xung quanh nội dung ghi âm.

>> Toàn cảnh: Xét xử Hoa hậu Phương Nga


Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Phương Nga

Cao Toàn Mỹ

Bình luận