Cô bé đàn hát cho cậu em trai bị Down, khoảnh khắc gây xúc động khiến ai cũng phải bật khóc

Không được bình thường như những cậu bé khác nhưng Bo vẫn lắc lư, thích thú với món quà là bài hát mà chị gái dành tặng khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi xúc động.

Không được bình thường như những cậu bé khác nhưng Bo vẫn lắc lư, thích thú với món quà là bài hát mà chị gái dành tặng khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi xúc động.

Gray là mẹ của những cô cậu nhóc đáng yêu, họ sống trong căn nhà riêng tại Utah, Mỹ. Con gái lớn của cô là Lydia, một cô bé xinh xắn, nhanh nhẹn và rất có năng khiếu âm nhạc. Trong khi đó, em trai của cô bé là Bo, mới 2 tuổi nhưng đã mắc phải hội chứng Down. Cậu bé gặp khó khăn trong việc phát âm và bị rối loạn ngôn ngữ.

Tuy nhiên, điều bù đắp cho Bo là có một người chị gái rất yêu thương, tình cảm với mình. Trong một hôm được mẹ nhờ trông em, Lydia đã lấy cây đàn ghita của mình, vừa đàn vừa hát cho Bo nghe bài hát You are my sunshine. Giọng hát trong trẻo của chị và âm thanh vui tươi của tiếng đàn đã khiến Bo rất thích thú, cậu bé cứ lắc lư theo giai điệu.

Dù không phát âm được nhiều nhưng Bo vẫn hướng ánh mắt chăm chú nhìn chị, miệng bập bẹ hát theo. Còn Lydia thì lại rất tâm lý, cô bé luôn khuyến khích em trai mình nói bằng cách vừa hát vừa dừng lại để em bắt kịp những từ ngữ trong bài hát.

Và đến khi Bo nói được rõ ràng hai chữ hạnh phúc và thân yêu, cả mẹ và chị gái của cậu bé đều rất vui mừng.

Đoạn video cảm động này đã thu hút hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Tình cảm của hai chị em Lydia và Bo khiến cộng đồng mạng khắp thế giới vô cùng xúc động. Mặc dù sinh ra không được may mắn bình thường như mọi người nhưng tình yêu thương của gia đình chính là điều bù đắp tốt nhất cho cậu bé Bo.

Theo Đất Việt


bị Down

clip hot

Bình luận