Cô bé hát nhạc phim 'Nàng tiên cá' khiến khán giả không ngừng vỗ tay

Thiên thần" hát nhạc phim hoạt hình Disney mới đây có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu chương trình truyền hình dành cho các tài năng nhí - "Little Big Shots".

"Thiên thần" hát nhạc phim hoạt hình Disney mới đây có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu chương trình truyền hình dành cho các tài năng nhí - "Little Big Shots".

Claire Ryan Crosby (4 tuổi, đến từ tiểu bang Utah, Mỹ) là ngôi sao mạng xã hội với gần 800.000 fan trên Facebook, cùng hơn 370.000 người theo dõi kênh YouTube.

Cô bé nổi tiếng trên thế giới với các video hát ca khúc trong nhiều phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney như Part of Your World (phim Nàng tiên cá), You're got friend in me (phim Câu chuyện đồ chơi) hay mới nhất là Tale as old as time (phim Người đẹp và Quái vật).

"Thiên thần" 4 tuổi mới đây xuất hiện trong chương trình nổi tiếng Little Big Shots để thể hiện tài năng ca hát. Vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát dễ thương của cô bé đã chiếm trọn trái tim của khán giả.

Ca khúc được Claire chọn trình diễn là Part of Your World (nhạc phim Nàng tiên cá). Đây cũng chính là bài hát giúp em nổi tiếng trên mạng xã hội khi mới 3 tuổi.

Khán giả xem chương trình đồng loạt đứng dậy reo hò, cổ vũ cho màn biểu diễn hồn nhiên của nhóc tỳ người Mỹ.



Bé Claire tự tin khoe giọng hát trong trẻo trước hàng nghìn khán giả của show "Little Big Shots". Ảnh chụp màn hình.


Cha cô bé Claire - Dave Crosby - là nhạc sĩ chuyên viết ca khúc cho các bộ phim. Khi thấy tài năng ca hát của con gái sớm bộc lộ, anh nảy ra ý tưởng thực hiện các đoạn video để khoe giọng hát trong trẻo cùng biểu cảm dễ thương của cô bé.

Sau hàng loạt sản phẩm tạo được hiệu ứng tốt, "tài năng nhí" chiếm được rất nhiều cảm tình của dân mạng. Nhạc sĩ Dave chia sẻ Claire rất thích cùng cha nghe lại và biên tập để hoàn thiện sản phẩm trước khi giới thiệu với khán giả.

Anh cũng cho hay khi nhận được lời mời tham gia chương trình Little Big Shots, Claire rất háo hức bởi đây là lần đầu tiên em được xuất hiện trên truyền hình. 

Claire là fan của các nàng công chúa Disney. Cô bé 4 tuổi rất thích diện váy công chúa và ngân nga những ca khúc trong phim hoạt hình mình thường xem.


Màn biểu diễn ấn tượng của "thiên thần" 4 tuổi khiến khán giả đồng loạt đứng dậy reo hò, vỗ tay. Ảnh chụp màn hình.
 


Claire song ca cùng cha ca khúc nhạc phim 'Toy Story'. Chỉ sau hơn một ngày xuất hiện trên một diễn đàn mạng, màn song ca bài hát "You've got a friend in me" của bé Claire Ryan và cha đã hút hơn 40 triệu lượt xem.

Theo Zing


nàng tiên cá

chương trình truyền hình

phim hoạt hình Disney

phim Nàng tiên cá

Bình luận