Cô dâu, chú rể 'đứng hình' vì bão Mangkhut

Một cặp vợ chồng mới cưới tại Philippines đã được phen hú vía vì tổ chức đám cưới đúng một ngày trước khi siêu bão Mangkhut đổ bộ vào quốc gia này.

Một cặp vợ chồng mới cưới tại Philippines đã được phen hú vía vì tổ chức đám cưới đúng một ngày trước khi siêu bão Mangkhut đổ bộ vào quốc gia này.

Randy Manaois (29 tuổi) và cô dâu Jennifer (28 tuổi) đang tay trong tay bước lên sân khấu để ném hoa cưới về phía khách mời bên dưới. Các phù dâu đứng hai bên reo hò cổ vũ và nhún nhảy theo tiếng nhạc vui nhộn, bất ngờ một âm thanh lạ vang lên khiến mọi người hốt hoảng.

Ngay sau đó, là tiếng sấm sét đùng đùng và tiếng cửa sổ va đập vào nhau loảng xoảng. Cả hôn trường bỗng chốc chìm trong bóng tối. Hàng chục khách vội vàng tìm chỗ trú ẩn, hét lên trong sợ hãi khi một cơn lốc xoáy tấn công vào trung tâm tiệc cưới, đập vỡ cửa sổ và làm dứt dây điện ở bên ngoài.

"Mọi người đang hào hứng và mọi thứ thay đổi quá nhanh. Chúng tôi nghe thấy một âm thanh lớn và nhìn thấy chớp sáng phản chiếu trên cửa kính", chú rể Randy kể lại. "Đó là một vụ va chạm lớn trên mái nhà. Mọi thứ chìm trong bóng tối. Vợ tôi cùng mọi người đều hoảng loạn. Tất cả đều được an toàn nhưng tôi vẫn cảm thấy có lỗi với các vị khách. Vợ tôi giờ vẫn còn sốc".

Đám cưới của Randy và Jennifer diễn ra một ngày trước khi bão Mangkhut đổ bộ vào đảo Luzon, phía bắc Philippines. Ít nhất 25 người đã thiệt mạng và hàng triệu người đã bị ảnh hưởng bởi thảm họa tự nhiên này. Theo các nhà khí tượng học, siêu bão Mangkhut càn quét qua Philippines với sức gió 270 km/h và gió giật lên tới 325 km/h.



Theo VietNamNet 


Bão Mangkhut

đám cưới

Bình luận