Cô giáo mầm non tương lai "lấy chồng thay trẻ" để tập giảng cực đáng yêu

Trong đoạn clip, cô giáo mầm non tương lai đã tập giảng y như đang trên lớp thật với học trò được thay tạm bằng chính người chồng của mình.

 Trong đoạn clip, cô giáo mầm non tương lai đã tập giảng y như đang trên lớp thật với học trò được thay tạm bằng chính người chồng của mình.

Mới đây, đoạn clip kèm theo dòng chia sẻ “Khi vợ bạn là cô giáo mầm non và bạn là thí nghiệm để cô tập giảng” đang được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội với hình ảnh cô giáo mầm non tương lai giảng thử nhưng rất đáng yêu.

Người đăng tải đoạn clip là Mai Thế Dương bất ngờ vì chỉ nghĩ đăng tải cho vui nhưng không ngờ được mọi người đón nhận và chia sẻ. Dương cho hay: “Chuyện là mình hay làm trẻ cho vợ em tập giảng như trên lớp, lần này mình ghi lại clip nghĩ chỉ đăng tải lên facebook cá nhân mình cho vui nhưng không ngờ mọi người chia sẻ nhiều quá”

Qua tìm hiểu của VietNamNet, nhân vật trong đoạn clip là cô giáo tương lai Ma Huyền, hiện đang là sinh viên năm thứ 4 ngành sư phạm.

Em đang tập giảng tiết giáo dục mầm non của môn nghiệp vụ sư phạm. Yêu cầu em phải giảng giống như 1 tiết học trên lớp của trẻ và thường thực hành trên các bạn em đóng giả làm trẻ. Hôm đó, khi chồng đang làm việc thì em ngồi gần đấy lấy giáo án giảng thử. Em đặt câu hỏi rồi hẩy hẩy tay cho chồng em trả lời để luyện tập. Lúc đầu không nghĩ bị ghi lại nên cũng diễn rất tự nhiên, mãi sau khi chồng nói thì em mới biết”.

Đoạn clip chỉ sau ít giờ đăng tải, đã nhận hàng trăm nghìn lượt xem, bày tỏ sự thích thú và hiện vẫn được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Theo vietnamnet


cô giáo mầm non

Bình luận