Con trai 12 tuổi tranh cãi và bóp cổ mẹ ở nhà hàng gây sốc

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip con trai giằng co, bóp cổ mẹ ở nhà hàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước này.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip con trai giằng co, bóp cổ mẹ ở nhà hàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước này.

>>
Dắt con gái đi mua sách, gã "dê xồm" tiện thể chụp trộm dưới váy các cô gái trẻ

Ngày 22/8, tại một nhà hàng ở Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, bé trai 12 tuổi này làm hỏng đồ đạc ở đây nên phải đền tiền. Cậu bé đã nói lại việc này với mẹ và muốn mẹ đền thay cho mình nhưng người mẹ không đồng ý ngay lập tức mà đã "giáo huấn" con vài câu.

Trong clip ghi lại tại nhà hàng, bé trai nói chuyện với mẹ một cách hùng hổ nhưng người mẹ thì đáp lại rất từ tốn, như chỉ muốn nhắc nhở con vài câu. 

Thế nhưng khi mẹ vừa bảo: "Con không được…" thì bé trai này đã thô bạo tóm 2 tay vào cổ mẹ mình và ra sức bóp cổ mẹ. Người mẹ nhanh chóng giữ được tay con lại nhưng bé trai vẫn ra sức giằng co, rướn người lên để bóp cổ mẹ.

Đến khi người bạn đi cùng 2 mẹ con chạy lại can ngăn, bé trai vẫn chưa hết kích động và tiếp tục hành vi thô bạo của mình với mẹ. Tiếp sau đó, 2 mẹ con lại tiếp tục tranh cãi và giằng co nhau, bé trai đã có những hành vi vô lễ như chỉ tay, chống nạnh và quát mắng mẹ trước mặt bao nhiêu người.

Những người có mặt ở đó đều thở dài ngao ngán vì cảnh tượng này. Họ cho rằng bé trai này dù tuổi còn nhỏ nhưng tính khí không tốt, nguyên nhân là do bố mẹ quá nuông chiều hoặc thường xuyên đối xử với con theo cách bạo lực như vậy.

Nếu gặp trường hợp tương tự thế này, bạn sẽ xử lý ra sao?

Theo Trí Thức Trẻ


Cộng đồng mạng

con đánh mẹ

Bình luận