“Công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn công khai cầu hôn với thủ môn Tiến Dũng

Tiến Dũng ơi, anh cướp đi trái tim của bao chị em chúng tôi chưa đủ hay sao mà giờ còn khiến cho cả công chúa Thủy Tề cũng phải phát sốt...

Tiến Dũng ơi, anh cướp đi trái tim của bao chị em chúng tôi chưa đủ hay sao mà giờ còn khiến cho cả công chúa Thủy Tề cũng phải phát sốt vì anh vậy?

Đội tuyển U23 của Việt Nam đã viết lên một trang lịch sử rực rỡ cho không chỉ riêng bóng đá mà còn cho cả nền thể thao của Việt Nam. Thành công tuyệt vời ấy là thành quả chung của tất cả các cầu thủ, không phải của bất kì một ai. Tuy nhiên nếu như nói đến người đã góp công lớn trong thành công đó thì không thể nào không nhắc đến Bùi Tiến Dũng- chàng thủ môn được ví như có đôi tay của người nhện đã bảo vệ khung thành của đội nhà trước những đợt tấn công như vũ bão của đối thủ.

Bởi vậy, chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như Tiến Dũng trở thành cái tên hot nhất mấy ngày nay. Không chỉ gây ấn tượng với giới chuyên môn, chàng trai này còn thành công trở thành đối tượng thầm thương trộm nhớ của rất nhiều cô gái. Nhiều người còn đùa vui rằng Tiến Dũng đã trở thành người đàn ông có nhiều vợ nhất Việt Nam vì đi đâu cũng thấy các cô gái kêu gào đòi” rụng trứng” và tự nhận mình là vợ của anh.


Theo Thế Giới Trẻ

Tùng Sơn

Bình luận