CSGT 'vung tay', chiếu đèn pin vào quay phim bị tạm dừng nhiệm vụ

Công an tỉnh Quảng Nam đã quyết định tạm thời không phân công nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đối đối với thiếu tá Bùi Minh Hưng, đội trưởng đội tuần tra kiểm soát...

Công an tỉnh Quảng Nam đã quyết định tạm thời không phân công nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đối đối với thiếu tá Bùi Minh Hưng, đội trưởng đội tuần tra kiểm soát...

Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã quyết định tạm thời không phân công nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đối đối với thiếu tá Bùi Minh Hưng, đội trưởng đội tuần tra kiểm soát là người được xác định có hành động "vung tay", chiếu đèn pin về phía người quay phim trong lúc làm nhiệm vụ.

Chiều nay, đại tá Nguyễn Đức Chỉ, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi xem clip được phát tán trên mạng, phòng CSGT đã họp và quyết định tạm thời không phân công nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đối với đồng chí Hưng.

“Với hành động như trong clip của thiếu tá Hưng, tổ tuần tra kiểm soát như vậy đã vi phạm trình tuần tra kiểm soát và cư xử với dân như thế là không đúng mực, vi phạm quy định của ngành.

Chiều nay, phòng đã họp để xem xét đánh giá để báo cáo cho cấp trên, phòng đã quyết định tạm thời không phân công nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đối với đồng chí Hưng.

Sáng mai, phòng sẽ đề xuất với GĐ Công an tỉnh tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với đồng chí này”, đại tá Chỉ cho hay.

Ngoài ra, yêu cầu các đồng chí trong tổ công này, phải làm bản kiểm điểm, nêu quan điểm của bản thân các đồng chí này. Phòng sẽ lập một tổ công tác tiến hành thẩm tra, xác minh lại sự việc này. “Quan điểm của phòng sẽ làm nghiêm, nên sau khi có kết quả sẽ tổ chức tiến hành xử lý theo quy định của ngành đối với đồng chí Hưng”, đại tá Chỉ cho biết thêm.


Theo VietNamNet


CSGT

Bình luận