Cù Trọng Xoay rời cuộc chơi trong cuộc đối đầu nghẹt thở

Cặp đôi ca sĩ Phương Linh và“Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng đã dừng chân ở đêm thi thứ 7 Cặp đôi hoànhảo.

 

  Cỡ chữ

Cặp đôi ca sĩ Phương Linh và “Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng đã dừng chân ở đêm thi thứ 7 Cặp đôi hoàn hảo.

Trong phần thi thứ nhất, GS Xoay và Phương Linh hát bài Cơn gió lạ. Cả hai tái hiện cảnh người vợ làng chày có người chồng đi biển và không thấy trở về. Theo nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng: "Phần buồn thành công nhưng chưa thành công lắm ở phần tha thiết”.

Số điểm của cặp đôi này là 36.

Phía sau hậu trường, trả lời câu hỏi của MC Thanh Ngọc, có muốn làm "cơn gió lạ" của Phương Linh, GS Cù Trọng Xoay hóm hỉnh cho biết, anh muốn là "cơn gió độc" của cô ca sĩ xinh đẹp.

Ở phần thi thứ hai, cặp đôi này chọn bài Đường cong, tuy nhiên Cù Trọng Xoay thể hiện không thành công. Nhạc sĩ Minh Sơn nhận xét Đinh Tiến Dũng “hát như nói và nói như hát”. Đạo diễn Lê Hoàng cho biết: “Đúng là bài này bạn hát có nhiều đoạn giống đọc rap”. Điểm cho họ là 34.

Tổng số điểm là 36 cho phần trình diễn này, cặp đôi ca sĩ Phương Linh và Giáo sư Cù Trọng Xoay- Đinh Tiến Dũng đã phải dừng cuộc hành trình Cặp đôi hoàn hảo.

Theo Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.