'Cười sái quai hàm' với trào lưu minh chứng cho câu nói 'Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò'

Với trò chơi này, bạn chẳng cần dùng đến nhiều đạo cụ hay áp dụng bất cứ nguyên tắc phức tạp nào nhưng vẫn khiến người xem không nhịn nổi cười.

Với trò chơi này, bạn chẳng cần dùng đến nhiều đạo cụ hay áp dụng bất cứ nguyên tắc phức tạp nào nhưng vẫn khiến người xem không nhịn nổi cười.

Trong khi trào lưu "Dỗi khi ăn cũng phải thật phong cách" chưa kịp hạ nhiệt, mới đây giới trẻ lại sáng tạo ra một trò chơi hoàn toàn mới. Theo đó bạn chẳng cần dùng đến nhiều đạo cụ hay áp dụng nguyên tắc phức tạp nào. Chỉ cần 1 chiếc chăn và 4,5 người là có thể lập hội. Đặc biệt, bạn phải đảm bảo có 3/5 người chấp nhận là "nạn nhân" làm trò cười cho mọi người.

Cụ thể, trò chơi này sẽ có 3 người ngồi xếp hàng ngang dưới đất. Hai người còn lại sẽ dùng tấm chăn trùm lên đầu 3 người kia và cầm ở hai đầu kéo qua, kéo lại. Mục đích của việc này để tạo độ ma sát giữa chăn và tóc.

Làm như vậy khoảng 15 - 20 giây (càng làm lâu thì độ ma sát giữa tóc và chăn càng lớn) rồi bỏ ra. Nhìn cảnh tượng mái tóc các "trai xinh gái đẹp" bù xù, dựng đứng như vừa bước ra từ cơn bão, chắc chắn bạn sẽ không nhịn nổi cười.

Trò chơi này được bắt nguồn từ một nhóm các bạn trẻ đến từ Thái Lan. Hiện tại đã được giới trẻ thế giới thi nhau lăng xê, trong đó có Việt Nam. Bên dưới clip, mọi người thi nhau rủ bạn bè cùng tham gia, khiến trò chơi đơn giản này lại trở nên hot hơn bao giờ hết.


Theo VietNamNet


mạng xã hội

trào lưu

Bình luận