'Cười té ghế' với chuyện tình em gái rửa bát và chàng đồng nát Đỗ Duy Nam

"Nếu muốn có tình yêu đích thực hãy yêu bằng cả trái tim và sự chân thành. Hãy lạc quan, đừng mất niềm tin trong cuộc sống", Đỗ Duy Nam nhắn nhủ.

"Nếu muốn có tình yêu đích thực hãy yêu bằng cả trái tim và sự chân thành. Hãy lạc quan, đừng mất niềm tin trong cuộc sống", Đỗ Duy Nam nhắn nhủ.

Đỗ Duy Nam không phải là cái tên xa lạ với nhiều người mạng xã hội . Anh được biết đến trong vai trò diễn viên, VJ và ca sĩ được nhiều người yêu mến. Những bản nhạc chế, parody hài hước của ông bố trẻ luôn thu hút hàng triệu lượt xem. Trong đó phải kể đến parody Túy dương theo phong cách bến Thượng Hải (bài gốc Túy âmcủa Xesi), Ông bố mưa và Anh trai mưa được chế dựa trên ca khúc Em gái mưa - Hương Tràm...

Mới đây, Duy Nam lại khiến công chúng được trận cười sảng khoái với sản phẩm mới mang tên Kém duyên, được chế dựa trên hit Mặt trời của em của bộ ba ca sĩ Kai Đinh, Justa Tee và Phương Ly.

Parody Kém duyên kể về chuyện tình của chàng trai đi buôn đồng nát (do Đỗ Duy Nam thủ vai) đã phải lòng cô gái rửa bát thuê. Trúng "tiếng sét ái tình" song Duy Nam lại bị chính ông chủ của người trong mộng ngăn cấm vì cho rằng cô theo anh sẽ không có tương lai. Đến bước đường cùng, vì tình yêu chàng trai quyết định lôi máu giang hồ, dọa sẽ đốt quán nếu ông chủ không tác thành cho cặp đôi.

Xây dựng tình huống nhân vật theo phong cách hài hước, Đỗ Duy Nam đã mang đến cho người xem cảm giác thích thú. Hiện Kém duyên thu hút hơn 300 nghìn lượt xem. Cũng giống như những sản phẩm trước đó, qua đây Duy Nam muốn gửi thông điệp ý nghĩa đến những người đã, đang và thầm yêu ai đó.

"Nếu muốn có tình yêu đích thực hãy yêu bằng cả trái tim và sự chân thành. Hãy lạc quan, đừng mất niềm tin trong cuộc sống", Duy Nam chia sẻ.

Theo VietNamNet


clip hài hước

Bình luận