Cười "té ghế" với cô bé tuyệt vọng trốn khỏi cái bóng của chính mình

Bởi lẽ, dù có làm đủ cách, cô bé đáng yêu này vẫn chẳng thể thoát khỏi cái bóng của mình giữa trời nắng nóng.

Bởi lẽ, dù có làm đủ cách, cô bé đáng yêu này vẫn chẳng thể thoát khỏi cái bóng của mình giữa trời nắng nóng.

Mới đây, một video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của một cô bé đang tuyệt vọng tìm cách trốn khỏi chính cái bóng của mình nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Vì thế, sau khi đăng tải 1 ngày, đoạn clip ngắn trên Youtube này đã thu hút gần 40.000 lượt xem.

Trong đoạn clip do chính bố mình quay lại. Bé gái người Mỹ đang tung tăng dạo chơi giữa trời nắng trong khi chưa biết thế nào là “cái bóng”. Theo đó, cô bé thiếu kiên nhẫn này đã nhảy lên nhảy xuống rồi la hét với chính hình bóng bé nhỏ của mình “đi đi, đi đi”.

Bố của cô bé đã bình tĩnh giải thích cho con gái yêu hiểu rằng đó chỉ là cái bóng thôi và nó không thể “thoát” khỏi cô bé được nhưng bé chẳng mấy để tâm tới lời của bố. Sau đó, cô bé trở nên bực bội rồi cố thực hiện “kỹ thuật” mới, cúi người xuống để túm cổ cái bóng ương ngạnh ở dưới chân mình. Khi nhận ra cách đó cũng không thành công, cô bé liền lịch sự yêu cầu cái bóng “hãy đi đi mà!”.

Do bận đuổi cái bóng đi mà cô bé và bố chẳng đi bộ được bao nhiêu. Tuy vậy, bố của bé lại tìm thấy mặt đáng yêu khi con gái thay đổi những tư thế khác nhau với hy vọng thoát khỏi cái bóng của mình. Bạn cũng có thể nghe thấy tiếng cười của bố cô bé trong khi quan sát và ghi hình cô con gái ngây thơ, đáng yêu của anh.

Khi cô bé tiếp tục đứng lên đi bộ, bố cô bé liền hỏi “Con đã thoát khỏi nó chưa?”, bé tuyệt vọng trả lời “Con không thể bố ạ” trước khi bật khóc nức nở.

Sau khi xem đoạn phim, nhiều người dùng mạng đã để lại bình luận vui và khen cô bé thật đáng yêu. “Haha, nhớ lại thời tôi còn nhỏ hơn thế, tôi cũng thấy thật sầu não vì cái bóng cứ đi theo mình mãi thôi. Tôi còn cố thử xem liệu mình có bắt được hình phản chiếu của mình mỗi lần soi gương không nữa cơ. Nhớ lại hồi đó, thật buồn cười ghê”, một độc giả chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ

bé yêu

clip hài hước

Bình luận