Dân mạng cười ngất với ‘nhà tiên tri‘ cào cào dự đoán chung kết U23 châu Á

Một cách dự đoán tếu táo được thực hiện với chiến thắng nghiêng về các cầu thủ U23 Việt Nam đang được nhiều người thích thú chia sẻ.

Một cách dự đoán tếu táo được thực hiện với chiến thắng nghiêng về các cầu thủ U23 Việt Nam đang được nhiều người thích thú chia sẻ.

>> Toàn cảnh:U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

Sau trận thắng thuyết phục trước đội tuyển U23 Qatar, U23 Việt Nam dành tấm vé vào trận chung kết với đội tuyển U23 Uzbekistan. Trận cầu quyết định tấm huy chương vàng sẽ chính thức diễn ra lúc 15h (giờ Việt Nam) ngày 27/1 tới đây.

Ngay sau trận bán kết lịch sử, nhiều thành viên mạng đã bắt đầu dự đoán về kết quả thắng thua của U23 Việt Nam trong trận chung kết. Và một trong những cách dự đoán đang được chia sẻ rầm rộ chính là dùng chú cào cào.

Viết lên giấy tên 2 đội tuyển đêm chung kết, vẽ một vòng tròn rồi thả chú cào cào vào đấy, cào cào tiến sát về dòng chữ có tên đội nào thì đội đó sẽ chiến thắng. Tất nhiên, theo đoạn clip quay lại được thì chú cào cào này đã di chuyển về hướng U23 Việt Nam.

Clip hài hước này đã nhận được hơn 28 ngàn lượt chia sẻ chỉ sau 3 giờ đồng hồ chia sẻ. Cùng với đó là nhiều bình luận hài hước không kém: 'Cào cào khôn quá. Nó mà chọn Uberkistan là nó xác định là mồi cho cá rồi nên nó phải bò qua Việt Nam thôi'; 'Để quay được đoạn clip này chắc chủ nhân phải tập cho chú cào cào không dưới 10 lần để nó làm quen' …

Theo Đất Việt

nhà tiên tri

U23 Việt Nam

Bình luận