Dàn nữ trẻ mặc bikini nhảy múa phản cảm trước mặt trẻ em gây xôn xao

Nhiều cô gái mặc bikini nhảy, lắc quay cuồng như đi bar trước hàng trăm trẻ em trong công viên nước Đầm Sen gây phẫn nộ.

Cộng đồng mạng đang xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh dàn nữ trẻ nhảy múa bốc lửa tại một khu vui chơi.  

Theo đó, trong clip 4 cô gái mặc trang phục bikini siêu hở hang, đầu tóc xõa thực hiện các động tác nhảy múa bốc lửa, lắc thân điên cuồng chẳng khác nào đi bar trước sự chứng kiến của đông đảo du khách. Điều đáng nói ở đây, hành động đó được thực hiện trước mặt rất nhiều các em nhỏ. 

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người lên án hành động của các cô gái là quá phản cảm, làm mất vẻ đẹp thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng ban quản lý công viên cần phải cân nhắc không nên tổ chức những hoạt động gây phản cảm đối với lứa tuổi trẻ nhỏ.

"Trời đất, công viên nước Đầm Sen là nơi dành cho thiếu nhi mà lại có tiết mục múa may phản cảm thế này. Các phụ huynh lỡ dắt con đến đây chơi biết phải làm sao. Tôi nghĩ, ban quản lý công viên phải cân nhắc trước khi tổ chức những hoạt động vậy chứ. Phản cảm và thô thiển quá", một tài khoản bày tỏ.

Theo tìm hiểu, đoạn clip được ghi lại tại công viên nước Đầm Sen ở TP HCM vào hôm 4/6.

Sau khi nhận phải những ý kiến trái chiều từ mọi người về hoạt động vui chơi gây phản cảm này, trả lời với một trang báo ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen xác nhận sự việc trên là có thật.

Đồng thời ông cũng cho biết: "Sau khi các diễn viên tới nhảy múa được khoảng 30 phút thì chúng tôi cho dừng lại vì thấy nó quá phản cảm. Chúng tôi đã ghi nhận ý kiến phản hồi từ phía người dân và sẽ rút kinh nghiệm".

Theo VietNamNet


Clip

Cộng đồng mạng

diễn viên

Bình luận