Đâu cần đến bếp, ‘thánh ăn công sở’ vẫn nấu lẩu hải sản cực ngon bằng ống thông hơi ô tô

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Sau gần 1 tháng vắng bóng mới đây “thánh ăn công sở” tái xuất với màn hấp và nướng hải sản bằng  ống thông hơi ô tô trong một chuyến dã ngoại. Khác với những  clip nấu ăn trước, lần này cô nàng quyết định rủ 3 anh bạn đồng nghiệp thân thiết đi cùng.

Trước khi ra vùng ngoại ô, Tiểu Dã đã cẩn thận bọc một con tôm hùm vào lớp giấy bạc và để trong capo phía trước mui xe. Mục đích của việc này là dùng sức nóng của ô tô lúc di chuyển làm chín tôm. Đồ uống giải khát được để gần khu vực điều hòa gần tay lái để làm mát.

Đến địa điểm dã ngoại, cô nàng cho toàn bộ số hải sản vào nồi. Chiếc ống nhựa mang theo được nối với phần tản nhiệt phía trước thân xe để chuẩn bị cho việc hấp đồ ăn. Ống thông hơi phía sau thân xe được trưng dụng nướng cá. Không còn nấu nướng đơn độc, 3 anh bạn đi cùng trở thành phụ bếp giúp cô nàng nướng cá và nấu hải sản.

Chỉ sau thời gian ngắn một nồi lẩu hải sản thơm ngon đã được hoàn thành. Tất cả nhanh chóng được bày ra chiếc nồi to để 4 người cùng thưởng thức. Và tất nhiên những lon nước làm mát trước đó được mang ra giải nhiệt.
 

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Kết thúc clip cô nàng không quên làm một chiếc xích đu bằng lốp ô tô để thư giãn sau khi ăn uống xong.

Không biết thời gian tới, cô nàng Tiểu Dã sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người xem nữa đây?


Theo VietNamNet


Tiểu Dã

Thánh ăn công sở

Bình luận