Đây là người đẹp duy nhất dám "nổi giận" với Hoài Linh trước trăm khán giả

Nữ nghệ sĩ hiếm hoi dám thẳng thắn tranh cãi với Hoài Linh mà không hề nể nang.

Nữ nghệ sĩ hiếm hoi dám thẳng thắn tranh cãi với Hoài Linh mà không hề nể nang.

Tài tử tranh tài đã bước đến tập 10 với những tiết mục cải lương đặc sắc đến từ các thí sinh bên cạnh đó những màn "đấu khẩu" của giám khảo cũng tạo nên sức hấp dẫn. Ở chương trình này, Phi Nhung ngồi "ghế nóng" cùng với NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng.

Dù nhỏ tuổi nhất nhưng Phi Nhung không hề kiêng dè, nữ ca sĩ luôn có những nhận xét rất thẳng thắn với các thí sinh, thậm chí không ngại cãi lại Hoài Linh.

Trong tập 10 với chủ đề Chuyến tàu tuổi thơ, Hoàng Hải – Lê Như, kết hợp bé Minh Khang đã có tiết mục nhiều cảm xúc, nội dung xoay quanh 3 anh em mồ côi.

Sau khi xem tiết mục này, Phi Nhung nhớ về thời thơ ấu khó khăn của bản thân cũng như gia đình. Nữ ca sĩ đang xúc động chia sẻ hoàn cảnh của mình thì bất ngờ phát hiện Hoài Linh ngồi bên cạnh đang cười mỉm.

Nữ danh ca cảm thấy không hài lòng trước thái độ này của đàn anh. “Tự dưng người ta nói mà ngồi cười.” - Phi Nhung nói với giọng gắt gỏng. Nữ ca sĩ hiểu lầm Hoài Linh đang cười nhạo mình vì tuổi thơ nghèo khó.

Đây là người đẹp duy nhất dám "nổi giận" với Hoài Linh trước trăm khán giả - 1

Phi Nhung luôn căng thẳng với Hoài Linh khi ngồi chung làm giám khảo

Dù chỉ là chuyện hiểu lầm nhưng Phi Nhung vẫn là nghệ sĩ hiếm hoi dám tỏ thái độ với Hoài Linh trên sóng truyền hình. Trước đó, ở các tập thi khác, Phi Nhung không ít lần tranh cãi với Hoài Linh. Đỉnh điểm, trong tập 5, khi đang nhận xét thí sinh, Phi Nhung bị Hoài Linh liên tục gay hấn, cô liền quay sang và mặt lạnh với đàn anh.

“Sao anh cứ sửa lưng em hoài làm sao em góp ý với thí sinh? Bực ghê, lúc nào cũng nhịn ổng hết, em rất là bực. Chị cũng bực nha!" - Phi Nhung gay gắt khiến Hoài Linh cũng hài hước xoa dịu.

Thậm chí cô còn đòi xuống làm khán giả: “Giờ cho em xuống làm khán giả, em không thể nào ngồi với Hoài Linh được nữa”. Trận tranh cãi này một lần nữa khiến các thí sinh bối rối còn khán giả thì lại được một trận cười no nê.

Đây là người đẹp duy nhất dám "nổi giận" với Hoài Linh trước trăm khán giả - 2

Bên ngoài cả hai lại rất thân thiết

Hoài Linh nổi tiếng là đàn anh trong nghề và rất có tiếng nói. Các nghệ sĩ lớn tuổi gặp anh cũng tôn trọng còn những đàn em thì không ai lại không kính nể. Có lẽ Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thân thiết và đủ được Hoài Linh "cưng chiều" để có những màn đối đáp thẳng thắn trên sóng truyền hình.

Theo Dân Việt


Thần tượng bolero

Hoài Linh

Phi Nhung

Bình luận