Đến dân văn phòng cũng không thể ngồi yên khi xem MV 'Look what you made me do'

"Chị rắn" Taylor đã thực sự khuấy đảo cả dân văn phòng với MV mới siêu chất của mình.

"Chị rắn" Taylor đã thực sự khuấy đảo cả dân văn phòng với MV mới siêu chất của mình.

Look what you made me do của Taylor Swift vừa ra lò đã khiến dân tình sục sôi. Và vào hôm qua khi MV của siêu hit này xuất xưởng, dân tình còn phấn khích và xuýt xoa hơn gấp bội!

Nhà nhà xem, người người bàn tán, trên mạng xã hội là vô vàn status dành lời khen cho "chị rắn" Taylor. Sức hút của Taylor Swift và Look what you made me do thậm chí còn khiến cho dân văn phòng đứng ngồi không yên.

Không thể chờ lâu hơn được nữa, chúng tôi đã cho một nhóm dân văn phòng xem MV của siêu hit này và quay lại clip phản ứng từ họ. Rất bất ngờ, dưới đây chính là phản ứng của dân văn phòng khi xem MV Look what you made me do của Taylor Swift!

Rất... ồn ào và ai cũng cực kỳ hào hứng, phấn khích. Đăc biệt là người xem cứ phải suy luận, đoán đi đoán lại xem cảnh này Taylor đang ám chỉ đến ai, cảnh kia Taylor đang dằn mặt kẻ nào. Thậm chí có những cảnh cả nhóm phải ồ lên đầy sung sướng khi xem Taylor lột xác hay thể hiện tài vũ đạo.

Quả nhiên không bõ công chờ 3 năm để chờ Taylor Swift hoá "rắn chúa". Chắc chắn Look what you made me do còn khiến dân tình phát cuồng trong thời gian dài nữa cho xem.

Theo Trí thức trẻ

Taylor Swift

dân văn phòng

Look what you made me do

Bình luận