Đi khám bệnh, phản ứng của bệnh nhân 'nhí' hút triệu lượt view

Chẳng những không sợ bác sĩ, phản ứng tựa đầu vào tay rồi mỉm cười với người khám bệnh cho mình của cậu nhóc khiến tất cả đều phải thốt lên: "Trời ơi, đáng yêu quá!".

Chẳng những không sợ bác sĩ, phản ứng tựa đầu vào tay rồi mỉm cười với người khám bệnh cho mình của cậu nhóc khiến tất cả đều phải thốt lên: "Trời ơi, đáng yêu quá!".

Trẻ con lúc nào cũng có cách riêng của chúng khiến chúng ta phải mỉm cười, và đôi khi, chúng còn mang đến những ngạc nhiên nho nhỏ cực đáng yêu nữa. Đơn giản như việc một cậu nhóc bé xíu đang được bác sĩ khám bệnh cho, cứ nghĩ sẽ giống như nhiều đứa trẻ khác, nhóc sẽ khóc ré lên đầy sợ hãi nhưng thực tế phản ứng của bệnh nhân tí hon này lại làm cho mọi người phải ôm tim vì dễ thương quá xá!

Đoạn clip chỉ dài 26 giây nhưng lại nhận về tới hơn 1,6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt like và chia sẻ, tất cả là nhờ "công thần" do cậu bé trong clip thủ vai. 

Đầu tiên là phải kể việc cậu chàng tuy còn bé xíu mà nét nào ra nét đấy, đôi mắt to trong veo, hai má hây hây phúng phính rồi cả mái tóc lơ thơ màu nâu nữa, xem chừng tương lai cậu bé nhất định sẽ trở thành một "soái ca" lãng tử cho xem. Nhưng phải theo dõi clip bạn mới biết, vẻ đáng yêu bề ngoài đó chỉ là yếu tố phụ thôi, phản ứng và hành động sau đó của cậu nhóc mới thực sự là vũ khí ghi điểm cơ.

Thông thường thì trẻ con đứa nào cũng sợ bệnh viện và bác sĩ, chỉ cần nhìn thấy ống tiêm hay cái ống nghe nhịp tim lạnh băng là chúng đã òa khóc rồi. Nhưng em bé trong clip thì khác, bé ngồi yên ngoan ngoãn cho cô bác sĩ áp ống nghe lên người. Vẻ mặt có chút ngơ ngác, có chút hiếu kỳ như đang hỏi "Cô đang làm gì vậy ạ?" bao cưng luôn!

Tuy nhiên, đòn sát thủ vẫn còn nữa cơ. Vẫn giữ nét mặt đáng yêu đó, cậu nhóc từ từ chậm rãi nghiêng đầu như dò hỏi, sau đó cứ nghiêng thấp dần rồi... tựa hẳn vào tay bác sĩ! Chưa hết, tựa xong, cậu nhóc còn không quên ngước mắt lên nhìn bác sĩ, mỉm cười mãn nguyện và chớp chớp mắt ngây thơ. Phản ứng tự nhiên của cậu nhóc khiến vị bác sĩ trong clip cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài việc hét lên: "Trời ơi, con dễ thương quá!".

Còn cư dân mạng xem xong thì cũng được dịp sục sôi. Người thì "muốn lấy chồng rồi, muốn có con trai như thế", người thì cảm thán "các soái ca nhí bây giờ cũng giỏi quá nhỉ, bé tí đã biết thả thính thế này thì các chị biết phải làm sao"...

Theo Trí Thức Trẻ


mạng xã hội

clip hot

clip bé yêu

Bình luận