Đôi nam nữ học sinh cấp 3 giữa trung tâm Hà Nội diễn 'cảnh nóng' hơn 2 tiếng trong cửa hàng tiện ích

Hết quán trà sữa, giờ đến cửa hàng tiện ích cũng trở thành nhà nghỉ cho các cặp nam nữ vô tư làm chuyện người lớn.

Vụ việc cặp nam nữ 15 tuổi "mây mưa" trong quán trà sữa ở Lạng Sơn chưa kịp hạ nhiệt, mới đây đoạn clip ghi lại cảnh đôi trai gái có những cử chỉ tương tự nơi công cộng tiếp tục làm dậy sóng cư dân mạng.

Theo hình ảnh clip ghi lại, xung quanh có rất nhiều học sinh mặc quần áo đồng phục đang lui tới cửa hàng để ăn uống. Khi phát hiện những hành động nhạy cảm của cặp đôi, mọi người không khỏi bức xúc và bàn tán. 

Mặc cho mọi ánh nhìn đang hướng về mình - đôi nam nữ vẫn tiếp tục diễn cảnh "giường chiếu" khiến một vị khách ngồi đối diện họ phải lên tiếng: "Thôi, chúng ta về để họ tự nhiên, thoải mái".

Bạn T.A - chủ nhân đoạn clip cho biết sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi có tên viết tắt là C.K ở phố Nhân Hòa (Hà Nội). "Mình cùng bạn bè vào C.K uống nước thì nhìn thấy phía bàn đối diện có đôi nam nữ đang yêu nhau ngồi tâm sự. Sau đó họ ngang nhiên thể hiện tình cảm giống như đoạn clip mình quay", người này cho hay.

Hiện clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng hàng nghìn bình luận chỉ trích. Đa số mọi người bày tỏ "nhức mắt" và bức xúc trước hành động của đôi nam nữ.

Theo Vietnamnet


mây mưa nơi công cộng

mạng xã hội

clip hot

Bình luận